Lee Min Ho “lén lút" hôn Park Min Young

Nhã Trang (TH),
Chia sẻ

Nhờ sức hút của Lee Min Ho, bộ phim cũng đã thu về lợi nhuận quảng cáo lên đến hàng tỷ Won.

Bộ phim hành động, lãng mạn tình cảm City Hunter (SBS) mới đây lại tiếp tục cho “ra lò” những bức ảnh mới nhất của cặp “trai tài gái sắc” Lee Min Ho – Park Min Young.

Lee Min Ho – Park Min Young trong hình ảnh mới nhất của City Hunter

Đây là những hình ảnh hé lộ nụ hôn đầu tiên giữa 2 nhân vật chính tiến sĩ Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) – cảnh vệ Kim Nana (Park Min Young) sau quãng thời gian dài dần nảy sinh tình cảm với nhau. Trong ảnh, Kim Na Na đang nằm ngủ trên ghế sofa, thấy vậy nên Yoon Sung lấy chăn đắp cho cô. Nhìn Na Na ngủ một cách yên bình, Yoon Sung dừng lại để ngắm cô, bất chợt Na Na cũng từ từ tỉnh dậy, họ bắt gặp ánh mắt của nhau..




Người đại diện của nhà sản xuất cho biết: “Kim Na Na là người có thể cho Yoon Sung những thứ lớn lao hơn cả tình yêu. Trong khi bộ phim xoay quanh câu chuyện trả thù của Yoon Sung về cái chết của cha mình thì mối quan hệ giữa anh và Na Na cũng dần phát triển.”. Cư dân mạng sau khi chiêm ngưỡng những hình ảnh tình tứ trên đã đặt nụ hôn này là “Nụ hôn sofa”. Mối quan hệ của Yoon Sung và Na Na sẽ như thế nào sau màn khóa môi lãng  mạn này đang là điều quan tâm của khán giả.



Dựa theo bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Nhật Bản Hojo Tsukasa, phiên bản truyền hình Hàn Quốc của City Hunter nói về tiến sĩ trẻ đẹp trai, văn võ song toàn Lee Yoon Sung làm việc tại trung tâm thông tin của Nhà Xanh để tìm hiểu và trả thù những người đã giết hại cha anh. Trong quá trình hành động, Yoon Sung rơi vào mối quan hệ tình cảm tay ba phức tạp. Khởi đầu với 9,5%, cho đến nay tỷ suất bạn xem đài của City Hunter đã lên 13,2% (theo số liệu của TNS).

Cũng mới đây, nhờ tên tuổi của hotboy Lee Min Ho mà City Hunter đã thu hút được rất nhiều quảng cáo. Toàn bộ hợp đồng quảng cáo với bộ phim đang được bán hết với số tiền dự kiến lên tới 420 triệu Won (420.000 USD) cho mỗi tập.


Theo đó, với mỗi quảng cáo dài 15 giây sẽ có giá 13,2 triệu Won (13.200 USD) và tổng cộng có 32 quảng cáo trong một tập phim. Sau khi các quảng cáo cho tập 6 được bán, dự kiến bộ phim sẽ thu về con số tổng cộng 2,53 tỷ Won (2,53 triệu USD) tiền lợi nhuận.

Không chỉ có vậy, phía nhà sản xuất tiết lộ khi City Hunter được chiếu lại vào cuối tuần, số lượng quảng cáo của phim cũng ăn khách không kém. Với 20 tập phim, dự kiến quảng cáo từ các tập chiếu lại sẽ nâng con số lợi nhuận lên tới 10 tỷ Won (10 triệu USD).

Nhờ sức hút của Lee Min Ho mà bộ phim đạt doanh thu quảng cáo lớn

Đây không phải lần đầu tiên Lee Min Ho gây sốt quảng cáo, bộ phim trước của anh là Personal Taste cũng thu về hơn 6 tỷ Won (6 triệu USD) tiền quảng cáo cho đài MBC. Với thành tích này, ngôi sao trẻ điển trai được phong danh hiệu là “anh chàng đắt khách”.
Chia sẻ