Lê Phương bị mất tiếng, sưng mắt sau cảnh đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội
Lê Phương vừa gây xôn xao với cảnh đánh ghen trong phim Thương con cá Rô đồng phát sóng trên VTV3.
Trong những tập phim mới nhất của Thương con cá Rô đồng, cảnh Lê Phương bị đánh ghen oan ức đang gây xôn xao mạng xã hội. Đây cũng là tình huống mà chị hai Thương (Lê Phương) vùng lên một cách mạnh mẽ khiến khán giả hả hê. Nhưng, đằng sau cảnh quay đó là cả câu chuyện dài.
Theo tiết lộ của Lê Phương, cảnh quay được thực hiện bối cảnh ở Bình Dương vào thời điểm rất nóng. Trước đó, vào ban ngày cả đoàn quay ở ngoài đường nên khá mệt.
Lê Phương chia sẻ: "Khi ra hiện trường đã là 8 - 9 giờ đêm, cảnh nặng nhất lại quay cuối ngày, tâm lý phức tạp nhiều cung bậc, diễn viên phụ ở hiện trường khá đông nên cảm giác thật sự rất lo. Và khó nhất có thể nói là vừa phải nhớ một đoạn thoại dài, phối hợp với bạn diễn giằng co la hét, vừa phải tập trung giữ được cảm xúc, bảo đảm cho nhiều lần quay mà không bị sai màu tâm lý".
Kết quả của cả ngày quay dài, khi đạo diễn hô cắt cũng là lúc đồng hồ điểm sang ngày mới. "Quay xong là 12 giờ đêm, lên xe về lại Sài Gòn tôi tắt tiếng tạm thời không nói chuyện nổi với chồng. Đầu thì nhức, mắt thì sưng nhưng tôi lại cảm thấy rất xứng đáng" – Lê Phương hé lộ thêm.
Theo đạo diễn Hoàng Tuấn Cường đây mới chỉ là cảnh quay có độ khó trung bình của bộ phim. Và, để có những khung hình lên phim ưng ý, đoàn phim đã phải quay đến 4 lần.
Thừa nhận đây là vai diễn cực nhất, vì bị chửi, bị đánh, hãm hiếp, đụng xe, khóc lóc liên tục nhưng Lê Phương thừa nhận mình may mắn khi được làm việc cùng ekip giỏi, ai cũng tập trung trong công việc nên mọi thứ rất thuận lợi. Và phân cảnh đánh ghen cũng không phải là ngoại lệ.
Cô kể lại chi tiết: "Bạn diễn của tôi hôm đó khá thân thiện, hai anh chị cùng tôi trao đổi rồi phối hợp khá ăn ý. Cảnh túm tóc bị lôi đi tôi thực sự không bị đau bởi lôi kéo mà là vì mái tóc dài quá nặng. Tôi phải đội từ sáng đến khuya nên vừa bí da đầu vừa ê ẩm ở những chỗ ghim kẹp thật chặt để không bị tuột trong lúc diễn".
Cô chia sẻ thêm: "Thực sự thì vai chính thường hay có kiểu bị ức hiếp, thiệt thòi nên vai này những chỗ nào có thể bùng lên được là đạo diễn Hoàng Tuấn Cường đẩy lên tới nóc luôn. Tôi rất thích điều này nên mỗi khi anh ra hiện trường làm việc với diễn viên là tôi rất tập trung trao đổi để tìm thêm đất diễn hoặc lời thoại đắt giá. Tôi biết vai Thương không thể vượt qua ranh giới cái thiện nên rất chọn lọc những lúc nào cần phản ứng để khán giả không cảm thấy nhân vật của tôi lối mòn, cũ kỹ".