Lại là thảm cảnh mua hàng online: Đặt áo cardigan điệu đà ngỡ đâu nhận ngay áo sớ nhìn không thốt nên lời
Đúng là chuỗi thảm họa mua hàng online vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu kết thúc các mẹ ạ.
Vẫn là cảnh các nàng rơi vào trạng thái không biết cười hay khóc vì nhận sản phẩm mua hàng online thôi. Số là khi nhìn hình ảnh thì luôn mường tượng về khoảnh khắc mình được tỏa sáng với bộ đồ yêu dấu nhưng đến khi cầm được nó trên tay thì thật chỉ muốn dùng cái kéo cắt xoẹt đi hoặc gói ghém giấu nhẹm để không ai nhìn thấy.
Đó cũng chính là tâm trạng của cô nàng M.T sau khi mua chiếc áo cardigan màu trắng tinh khôi nhưng cuối cùng lại nhận về một chiếc áo choàng không khác của các bác trung niên là mấy.
Chiếc áo thảm họa mua hàng online lại một lần nữa khiến các chị em thất vọng tràn trề.
"Mình biết mua hàng online không giống hình là vấn đề muôn thuở nhưng hôm nay nhận được gói đồ mà tức quá mọi người ạ. Mình có đặt chiếc áo khoác len mỏng, trước khi đặt cũng tìm hiểu kỹ shop nào có bình luận tích cực và hỏi kỹ người bán hàng là áo có giống ảnh không. Háo hức chờ áo bao nhiêu đến lúc nhận được thì mình bị dập tắt ngay và luôn.
Mình cũng biết là dáng người mình mập, không thể nào mặc giống mẫu nhưng áo sao nó khác quá, nhìn sơ qua cũng thấy mà khi phản hồi với người bán thì họ không nhận, nói order cùng 1 chỗ từ trước đến giờ, đã check kỹ trước khi gửi, bảo mặc do vóc người. Vâng, đúng là người mình không đẹp nhưng nhìn thế này mà bảo giống hình thì mọi người thử nhìn hộ mình xem hay mắt mình có vấn đề?"
Chiếc áo mà T. nhận được quả là khác hẳn về màu sắc lẫn chất liệu.
Áo khi T. khoác lên người lại càng "kinh dị" hơn nữa.
Đó là những lời nói bức xúc của một cô gái trót mua hàng online trên trang thương mại điện tử. Quả thật, khi nhìn 2 chiếc áo trong hình mẫu và hàng thật bên ngoài thì ai cũng phải tức thay cho M.T. Cả kiểu dáng lẫn chất liệu đều chẳng có gì tương đồng. "Cái này thì nhìn rõ là dáng áo không đúng với mẫu rồi, bạn liên hệ lại shop để giải quyết đi. Dù chỉ là 1 cái áo nhưng buôn bán thế này đúng là mất chữ tín quá thể đáng", tài khoản Mai Chi bình luận.
Được biết, M.T mua chiếc áo này với giá 186k và rất bực bội khi nhận hàng về. Cô cho biết đã liên hệ lại với phía shop bán hàng nhưng chỉ nhận được câu trả lời là do người mặc, còn lại shop đã làm hết trách nhiệm và cảm thấy không sai. Thêm vào đó, phía shop này còn "cẩn thận" cho người nhà của họ mặc áo rồi chụp ảnh gửi cho T. Tuy nhiên, đúng là nhìn chiếc áo vẫn không có chút "hồn" nào của sản phẩm mà T. đặt mua.
Người nhà của shop quần áo cũng thử để kiểm chứng.
Nhưng nào ngờ nó cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Ấy thế mà sao họ vẫn khăng khăng là hàng y hình nhỉ?
Cuối cùng M.T đành phải nhờ đến chính trang thương mại điện tử nơi cô đã mua hàng để đổi trả lại. Đúng là tiền mất tật mang, đã không có áo mặc mà giờ đây phải vướng và vô số rắc rối đi kèm.
Đây mới là ảnh thật của chiếc áo mà T. đặt hàng và ao ước được khoác lên người.
Đấy, kinh nghiệm đau thương như thế mà chẳng hiểu sao các chị em vẫn ùn ùn đi mua quần áo online được nhỉ. Trừ khi là những thứ đồ dễ mua và hàng đảm bảo thì còn nghe được chứ có một số sản phẩm đúng là không tin được đâu.
Thời gian gần đây cư dân mạng cũng đã chứng kiến không ít trường hợp đau thương dở khóc dở cười như thế này lắm rồi. Mới đây nhất là tài khoản V.A đã đăng đàn than thở tốn đến 600k để mua 2 chiếc váy bồng bềnh công chúa mà cuối cùng nhận hàng thì lại sai hoàn toàn. Sự việc khiến ai nhìn cũng phải ngán ngẩm với chất lượng bán hàng của các chủ shop thời trang bây giờ.
Chiếc váy bồng bềnh công chúa bên trái và bên phải chẳng liên quan gì đến nhau.
Cả mẫu này cũng thế, liệu người gửi có vấn đề gì về thị lực không nhỉ mọi người?