Lại đám cưới toàn siêu xe ở Hà Nội
Tham gia đoàn rước dâu có mẫu siêu sang Bentley Mulsanne, hai siêu xe Ferrari F430 và California cùng vài mẫu xe sang khác.
Ảnh đám cưới với siêu xe và xe siêu sang được thành viên có nickname xedap_x đăng trên diễn đàn Otofun ngày 9/4. Không chỉ một, có tới 3 thương hiệu xe sang và siêu sang Anh quốc có mặt trong đoàn rước dâu. Bentley góp tới 2 mẫu là Mulsanne và Continental Flying Spur. Jaguar là XJL. Còn Land Rover có Range Rover.
Những siêu xe và siêu sang này đa phần của bạn bè tới tham dự. Đám cưới có sự góp mặt của các dòng xe đắt tiền trở nên phổ biến ở Hà Nội, TP HCM và thậm chí ở cả Hà Tĩnh.
Bentley Mulsanne, mẫu xe đàn anh của Flying Spur. Mulsanne được ưa chuộng
ở Việt Nam nhờ mức giá không quá đắt như Rolls-Royce Phantom, xe
khá lành và dễ bảo dưỡng. Tổng số Mulsanne lên tới hơn 10 chiếc.
Ferrari F430, siêu xe có thời làm mưa làm gió ở Việt Nam. Với những người
đam mê, F430 vẫn giữ nét đẹp riêng, cá tính và không bị "kẻ thay thế" 458 Italia
"phủ định". Chiếc F430 đầu tiên cập cảng Việt Nam hồi tháng 10/2007.
Nó là phiên bản thay thế cho Ferrari 360 và trang bị động cơ V8
dung tích 4,3 lít, công suất 483 mã lực ở tốc độ động cơ
8.500 vòng/phút. Giá F430 mới tại Mỹ vào khoảng 170.000 USD
cho bản tiêu chuẩn.
Bentley Continental Flying Spur, dòng xe siêu sang phổ biến nhất Việt Nam.
Đẳng cấp của Flying Spur thấp hơn Rolls-Royce Phantom nhưng cao hơn
các dòng xe sang cao cấp như Mercedes S-class, BMW serie 7 hay Audi A8.
Giá của Flying Spur không cao như Phantom nhưng vẫn đủ sang trọng.
Nằm trong danh sách đối thủ của Mercedes S-class và BMW serie 7 nhưng
phiên bản trục cơ sở dài XJL vẫn còn rất mới tại Việt Nam. Thiết kế của Jaguar,
như các dòng xe Anh quốc khác, luôn đậm vẻ cổ điển, hòa trộn giữa truyền thống
và hiện đại. Động cơ 5 lít V8 có công suất 510 mã lực tại vòng tua
6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 575 Nm ở 2.500 vòng/phút.
Hộp số tự động 6 cấp với chức năng sang số trên vô-lăng.
Ferrari California. Thiết kế của nó khác xa so với những sản phẩm hiện có của
Ferrari nhờ những đường nét cong mềm. Việc sử dụng lưới tản nhiệt hình miệng
cá khiến giới hâm mộ cho rằng California là sản phẩm của một sự hoài niệm
về 250GT California thời những năm 1960. Như thường lệ, Pininfarina là hãng
chấp bút. Chiếc California đầu tiên về Việt Nam vào tháng 11/2009.
Toàn bộ khung gầm và thân California làm từ nhôm.
Động cơ thuộc loại hoàn toàn mới, dung tích 4,3 lít V8, phun xăng trực tiếp.
Công suất cực đại đạt được là 460 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút.
Theo thử nghiệm của Ferrari, GT mất 4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát.
Range Rover, một trong những mẫu Land Rover được ưa chuộng nhất ở Việt Nam.
Range Rover từng tạo nên phong trào chơi SUV hạng sang Anh quốc cách đây
một, hai năm. Thiết kế cổ điển, cá tính đi kèm với trang bị hiện đại giúp Range Rover
lấy lòng nhiều dân chơi trước những đối thủ như BMW X5 hay Porsche Cayenne.
Những siêu xe và siêu sang này đa phần của bạn bè tới tham dự. Đám cưới có sự góp mặt của các dòng xe đắt tiền trở nên phổ biến ở Hà Nội, TP HCM và thậm chí ở cả Hà Tĩnh.
Bentley Mulsanne, mẫu xe đàn anh của Flying Spur. Mulsanne được ưa chuộng
ở Việt Nam nhờ mức giá không quá đắt như Rolls-Royce Phantom, xe
khá lành và dễ bảo dưỡng. Tổng số Mulsanne lên tới hơn 10 chiếc.
Mẫu siêu sang mang biển nước ngoài "NN". Kích thước của Mulsanne xếp cùng
với Rolls-Royce Ghost. Chiều dài cơ sở 3.266 mm, rộng 1.926 mm và cao
1.521 mm, dài tổng thể 5.575 mm. So với Phantom, Mulsanne kém hơn rất nhiều.
Nhưng ở phân khúc cao hơn, hãng này phải nhường thị phần cho Rolls-Royce.
Vì thế, Mulsanne sinh ra để cạnh tranh trực tiếp. Mức giá tại châu Âu vào
khoảng 300.000 USD
với Rolls-Royce Ghost. Chiều dài cơ sở 3.266 mm, rộng 1.926 mm và cao
1.521 mm, dài tổng thể 5.575 mm. So với Phantom, Mulsanne kém hơn rất nhiều.
Nhưng ở phân khúc cao hơn, hãng này phải nhường thị phần cho Rolls-Royce.
Vì thế, Mulsanne sinh ra để cạnh tranh trực tiếp. Mức giá tại châu Âu vào
khoảng 300.000 USD
Ferrari F430, siêu xe có thời làm mưa làm gió ở Việt Nam. Với những người
đam mê, F430 vẫn giữ nét đẹp riêng, cá tính và không bị "kẻ thay thế" 458 Italia
"phủ định". Chiếc F430 đầu tiên cập cảng Việt Nam hồi tháng 10/2007.
Nó là phiên bản thay thế cho Ferrari 360 và trang bị động cơ V8
dung tích 4,3 lít, công suất 483 mã lực ở tốc độ động cơ
8.500 vòng/phút. Giá F430 mới tại Mỹ vào khoảng 170.000 USD
cho bản tiêu chuẩn.
Bentley Continental Flying Spur, dòng xe siêu sang phổ biến nhất Việt Nam.
Đẳng cấp của Flying Spur thấp hơn Rolls-Royce Phantom nhưng cao hơn
các dòng xe sang cao cấp như Mercedes S-class, BMW serie 7 hay Audi A8.
Giá của Flying Spur không cao như Phantom nhưng vẫn đủ sang trọng.
Nằm trong danh sách đối thủ của Mercedes S-class và BMW serie 7 nhưng
phiên bản trục cơ sở dài XJL vẫn còn rất mới tại Việt Nam. Thiết kế của Jaguar,
như các dòng xe Anh quốc khác, luôn đậm vẻ cổ điển, hòa trộn giữa truyền thống
và hiện đại. Động cơ 5 lít V8 có công suất 510 mã lực tại vòng tua
6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 575 Nm ở 2.500 vòng/phút.
Hộp số tự động 6 cấp với chức năng sang số trên vô-lăng.
Ferrari California. Thiết kế của nó khác xa so với những sản phẩm hiện có của
Ferrari nhờ những đường nét cong mềm. Việc sử dụng lưới tản nhiệt hình miệng
cá khiến giới hâm mộ cho rằng California là sản phẩm của một sự hoài niệm
về 250GT California thời những năm 1960. Như thường lệ, Pininfarina là hãng
chấp bút. Chiếc California đầu tiên về Việt Nam vào tháng 11/2009.
Toàn bộ khung gầm và thân California làm từ nhôm.
Động cơ thuộc loại hoàn toàn mới, dung tích 4,3 lít V8, phun xăng trực tiếp.
Công suất cực đại đạt được là 460 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút.
Theo thử nghiệm của Ferrari, GT mất 4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát.
Range Rover, một trong những mẫu Land Rover được ưa chuộng nhất ở Việt Nam.
Range Rover từng tạo nên phong trào chơi SUV hạng sang Anh quốc cách đây
một, hai năm. Thiết kế cổ điển, cá tính đi kèm với trang bị hiện đại giúp Range Rover
lấy lòng nhiều dân chơi trước những đối thủ như BMW X5 hay Porsche Cayenne.