“Lạc lối” ở AEON Long Biên sau nâng cấp

Quang Vũ,
Chia sẻ

Từ vui chơi, mua sắm đến ăn uống, AEON Long Biên hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua tại Hà Nội trong dịp lễ 30/4 1/5 này.

Nếu bạn còn đang băn khoăn dịp lễ này đi chơi cùng gia đình hay bạn bè ở đâu, thì còn chờ gì mà không xếp lịch đi AEON Long Biên ngay. Sáng đi chơi, trưa đi ăn, chiều đi siêu thị mua sắm. Ở Trung tâm Bách hoá tổng hợp và Siêu thị (TT BHTH & ST) AEON – Long Biên cái gì cũng có, ăn chơi cả ngày cũng không chán!

"Ăn sập" khu ẩm thực tự chọn hàng trăm món

Sau khi mở rộng, khu vực ẩm thực tự chọn Delica đã rộng nay còn rộng hơn. Các tín đồ ăn uống "ăn bể bụng" cũng không hết menu đồ ăn.

“Lạc lối” ở AEON Long Biên sau nâng cấp - Ảnh 1.

Từ đồ Nhật đến đồ Hàn, từ sushi 5k, bánh ngọt, cơm cuộn đến tokbukki, tempura, … AEON Long Biên là điểm đến cực kì lý tưởng nếu bạn muốn tìm một nơi cùng hội bạn "ăn cả thế giới". Chẳng cần phải đi Nhật Bản xa xôi, các "tín đồ ẩm thực" có thể thỏa thích lựa chọn các món ăn đặc trưng tại TT BHTH & ST AEON – Long Biên như: sushi, onigiri (cơm nắm), bento (cơm hộp), lẩu que oden, takoyaki (bánh bạch tuộc)…

“Lạc lối” ở AEON Long Biên sau nâng cấp - Ảnh 2.

Đặc biệt tại đây còn mới có thêm các món tráng miệng như kem, đồ uống tại khu vực AEON Cafe. Khu vực chỗ ngồi cũng vừa được mở rộng thêm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trải nghiệm mua sắm mới tại siêu thị AEON – Long Biên

Khu vực siêu thị tại TT BHTH & ST AEON – Long Biên có thêm đa dạng các sản phẩm phục vụ nhu cầu hàng ngày của khách hàng, từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống đến đồ đông lạnh, … Các chị em cần đi siêu thị thì lên list đồ ngay vì ở đây đã có tất cả mọi thứ, mua 1 lần cho cả tuần được luôn.

“Lạc lối” ở AEON Long Biên sau nâng cấp - Ảnh 3.

Tại đây, các khu vực đều được sắp xếp lại để thuận tiện cho khách hàng. Đặc biệt, AEON Việt Nam còn mới đưa vào vận hành các quầy thanh toán bán tự động (Self Semi Cashier). Không phải xếp hàng dài đợi thanh toán, khách hàng chỉ cần đẩy xe vào vị trí để thu ngân quét mã sản phẩm, sau đó tự thanh toán và đóng gói. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh còn phức tạp, dịch vụ này còn giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc trực tiếp. Khách hàng được khuyến khích hạn chế sử dụng tiền mặt bằng các phương thức thanh toán nhanh qua thẻ ngân hàng hoặc ví điện tử (Momo, VNPay, Grab by Moca…), vừa đơn giản, vừa có nhiều ưu đãi mới để mua sắm cực tiết kiệm.

“Lạc lối” ở AEON Long Biên sau nâng cấp - Ảnh 4.

Mang cả thế giới đồ Nhật về nhà với các nhãn hàng mới lần đầu tiên xuất hiện

Từ thực phẩm, mỹ phẩm, thời trang, đồ dùng gia đình, … nhắc đến AEON là nhắc đến các sản phẩm chất lượng Nhật Bản.

Sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua gian hàng HÓME CÓORDY - thương hiệu đồ gia dụng, trang trí nhà cửa – từ nhãn hàng riêng của AEON (Nhật Bản) tại tầng 3. Thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đơn giản và hiện đại, các sản phẩm này dễ dàng phối hợp với mọi phong cách trang trí nội thất.

Thêm vào đó, cửa hàng đồng giá Daiso được chuyển lên tầng 3, cạnh khu điện máy để khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm từ Nhật Bản ngay trong khu vực trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.

“Lạc lối” ở AEON Long Biên sau nâng cấp - Ảnh 5.

Dành riêng cho hội chị em là cửa hàng chuyên doanh Glam Beautique cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa và chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Cửa hàng nằm ngay sát Uniqlo (tầng 1, Trung tâm mua sắm AEON – Long Biên).

“Lạc lối” ở AEON Long Biên sau nâng cấp - Ảnh 6.

Trên tầng 2, tại khu vực thời trang sắp tới sẽ có sự xuất hiện lần đầu tiên ở Hà Nội của các sản phẩm innerCasual (iC) - nhãn hàng riêng của AEON với những sản phẩm nội y chất lượng Nhật Bản. Đây sẽ là cửa hàng innerCasual thứ 2 của AEON Việt Nam tại khu vực miền Bắc sau khi ra mắt lần đầu tại AEON Hải Phòng. Các dòng sản phẩm nội y, thời trang hàng ngày của iC vừa đáp ứng tiêu chí chất lượng Nhật Bản, vải co giãn và siêu thoải mái đúng chất "nâng niu làn da", có giá cả hợp lý.

Tại AEON Long Biên còn có rất nhiều các khu vực, cửa hàng mới cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn áp dụng trong đợt lễ này.

Nghỉ lễ rồi, lên lịch đi AEON Long Biên ngay thôi!

Từ lần đầu tiên khi có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014, tính đến nay, AEON Việt Nam đã có 7 năm chinh phục thị trường Việt Nam với nhiều lĩnh vực kinh doanh đa dạng. Nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản này luôn không ngừng đổi mới nhằm gia tăng trải nghiệm và đáp ứng toàn diện các nhu cầu thay đổi của khách hàng. Không chỉ tập trung vào việc mở rộng các lĩnh vực kinh doanh, các trung tâm mua sắm, các cửa hàng chuyên doanh mới, AEON Việt Nam còn tiến hành cải tạo, nâng cấp, đổi mới các trung tâm mua sắm và siêu thị hiện tại để đón đầu các xu hướng mới của khách hàng của địa phương.



Chia sẻ