Khu du lịch FLC Sầm Sơn xin lỗi vụ khách hàng gãy chân, tố bể bơi thiết kế "lạ"
Liên quan đến vụ việc một khách hàng bị gãy chân trong lúc bơi tại khách sạn thuộc khu du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) phía khu du lịch đã gửi lời xin lỗi, hỗ trợ việc chữa trị vết thương đối với khách hàng.
Trước vụ việc con trai của khách hàng H.M đã gặp tai nạn gãy chân tại bể bơi thuộc khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn và tỏ ra khá bức xúc đối với việc bể bơi có thiết kế “lạ” cũng như cách ứng cứu của lực lượng bảo vệ, sáng 15/7, phía khu du lịch này đã xin lỗi khách hàng và sở VH-TT-DL Thanh Hóa cũng đã tiến hành kiểm tra.
Trước đó, theo chị H.M thì bể bơi của khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn được lát đá đen toàn bộ và xây giật cấp khoảng 2-3 bậc. Mỗi bậc cao 20 cm được khách sạn gọi là bể nhúng, sau bậc cuối cùng là thụt xuống độ sâu 1,6m và 1,8m. Bể bơi này không có cầu lên xuống hay biển báo khiến con trai 16 tuổi của chị khi bước chân trước xuống bị trượt ngã ở độ sâu 1,6 m nên bị gãy chân. Chiều hôm đó, một bạn gái đoàn khác cũng bị tai nạn tương tự dẫn đến trật khớp.
Chị M.H. bức xúc hơn khi bạn của con trai chị đã đến cầu cứu đội cứu hộ (những người đứng ngay tại bể bơi) nhưng họ không hề nhận được sự giúp đỡ. “Khi được hỏi phòng y tế khách sạn ở đâu thì những người cứu hộ này trả lời tự tìm cách lên sảnh và tự gọi xe điện hỏi đường đến phòng y tế. Những đứa trẻ tự dìu nhau lên tìm xe điện và đến phòng y tế (khi đó chưa liên lạc được với cha mẹ)”.
Ngày 14/7, Tổng Quản lý Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đã gửi thư xin lỗi chị M.H. Trong thư gửi khách hàng gặp sự cố, đại diện FLC Sầm Sơn gửi lời xin lỗi vì những gì đã khiến gia đình chị không hài lòng trong chuyến đi nghỉ tại FLC Sầm Sơn thời gian qua.
“Khi đưa quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn vào hoạt động chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất làm vừa lòng khách hàng. Bởi vậy sau sự cố đối với gia đình trong chuyến đi nghỉ vừa qua chúng tôi cam kết sẽ nghiêm khắc làm rõ trách nhiệm cá nhân của cán bộ nhân viên nào chưa thực sự tận tâm với khách hàng, kiểm tra lại một cách cẩn thận hệ thống biển báo, hướng dẫn tại bể bơi, củng cố đội ngũ cứu hộ - trợ giúp tại bể bơi và các bộ phận khác. Chúng tôi cũng xin phép hỗ trợ chữa trị vết thương ở chân của cháu.
Ban quản lý quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn rất cảm ơn và trân trọng những phản hồi của chị, coi đó là thông tin quan trọng và bài học lớn để chúng tôi rút kinh nghiệm, nỗ lực hoàn thiện mình để phục vụ khách hàng tốt hơn. Một lần nữa, Ban quản lý FLC Sầm Sơn chân thành xin lỗi chị cùng gia đình và chúc cho cháu nhà mau lành vết thương”, trong thư gửi khách hàng nêu rõ.
Sáng ngày 15/7, trao đổi với chúng tôi, Phó giám đốc sở VH-TT-DL Thanh Hóa cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận nắm bắt thông tin sự việc Sở đã cử một số cán bộ xuống đơn vị cùng lực lượng chức năng địa phương kiểm tra, đề nghị làm rõ sự việc và khi có thông tin sẽ gửi tới cơ quan báo chí”.