Không ai khác, đơn vị giao hàng tận tâm mới là mấu chốt quan trọng giúp chủ shop online và khách hàng tìm ra chân ái

Quang Vũ,
Chia sẻ

Vẫn là chuyện mua bán thời hậu covid, đã qua rồi thời gian chờ hàng như sung rụng, niềm vui đơn hàng đến tay nay đã dễ dàng hơn.

Bình thường mới liệu đã bình thường?

Bình thường mới, ai cũng nghĩ chuyện mua hàng, buôn bán sẽ dễ dàng trở lại, nhưng dạo một vòng mới thấy vẫn còn nhiều shop online than trời vì chưa thể giao – nhận "bung lụa" được, khi lúc thì shop ở vùng cam – đỏ, lúc lại là địa chỉ khách nằm trong khu giăng dây. Buồn ơi là sầu!

Buồn của shop, sầu của khách

Những khu vực điểm nóng khiến các đơn vị vận chuyển e dè hoạt động, chủ shop bán hàng vì thế mà cũng "thúi ruột" và "rớt nước mắt" vì không ai đến lấy hàng đi giao, còn khách hàng thì ngóng mãi bóng anh shipper mang hàng đến nhưng chẳng thấy đâu. Lấy cảm hứng từ "tâm sự" này, Ninja Van – đơn vị giao hàng quen thuộc với nhân vật đại diện minh họa hình ảnh chú ninja đen có khăn đỏ trên đầu, vừa cho ra mắt ngay một clip hoạt hoạ ngắn siêu đáng yêu với câu chuyện về mối quan hệ khăng khít giữa: chủ shop – shipper – khách hàng.

Không ai khác, đơn vị giao hàng tận tâm mới là mấu chốt quan trọng giúp chủ shop online và khách hàng tìm ra chân ái - Ảnh 1.

Dịch bệnh khó kiểm soát tại các khu vực cam đỏ đã khiến hàng hoá không thể gửi đi, làm ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của các shop online.

Ninja và hành trình "giải cứu" những gói hàng

Clip hoạt họa này nằm trong chiến dịch "Giao thông suốt – Nhận vẹn nguyên" nhằm hỗ trợ, "giải cứu" tất cả các đơn hàng của chủ shop và khách mua ở mọi tỉnh thành, đặc biệt là những khu vực đang trải qua tình trạng dịch bệnh phức tạp. Trong khi đa phần các đơn vị vận chuyển khác thông báo tạm dừng hoạt động tại những vùng đỏ và cam, Ninja Van vẫn giữ vững tinh thần hỗ trợ chủ shop, giúp hàng hóa lưu thông, đến tay người mua an toàn.

Không ai khác, đơn vị giao hàng tận tâm mới là mấu chốt quan trọng giúp chủ shop online và khách hàng tìm ra chân ái - Ảnh 2.

Giải cứu thành công những đơn hàng, đổi lại Ninja Van nhận được nhiều nụ cười cảm ơn của chủ shop và "khách yêu"

Có sống trong những vùng đỏ, vùng cam mới biết, việc giải cứu những đơn hàng tồn đọng cấp bách đến thế nào. Đó không chỉ là những miếng cơm, manh áo của những người chủ shop đang xoay xở qua mùa dịch mà còn là sự chờ đợi mong mỏi hàng về của những người khách mua hàng, mong muốn nhận được hàng để sử dụng.

Chiến dịch Giao thông suốt – Nhận vẹn nguyên không chỉ đảm bảo việc giao – nhận hàng một cách nhanh chóng, thông suốt mà còn đem lại nhiều "bất ngờ" cho cả chủ shop, shipper và những người khách của mình trong chương trình khuyến mãi "Gói hàng diệu kỳ" sẽ được bật mí vào ngày 30/11 sắp tới. Đặc biệt, "Gói hàng diệu kỳ" sẽ mang đến cho chủ shop và khách mua hàng những cơ hội trúng thưởng chiếc Iphone 13 nóng hổi vừa mới ra mắt.

Cả người bán và khách hàng đều nhận được ưu đãi siêu hời

Là cầu nối tận tâm ở giữa, những shipper của Ninja Van luôn cố gắng đảm bảo Giao thông suốt – Nhận vẹn nguyên hàng hoá, đặc biệt ở những khu vực nguy cơ cao như vùng đỏ, cam để giải cứu những đơn hàng để không chỉ chủ shop mà cả những khách hàng cũng đều được "cứu cánh".

Không ai khác, đơn vị giao hàng tận tâm mới là mấu chốt quan trọng giúp chủ shop online và khách hàng tìm ra chân ái - Ảnh 3.

Tiêm vắc-xin, 5K đầy đủ là những nguyên tắc bắt buộc mà Ninja Van luôn tuân thủ trong suốt quá trình giao nhận hàng

Ninja Van vẫn đang thực hiện những hành trình giải cứu của mình, vậy nên, nếu bạn cần, cứ "alo" Ninja Van nhé!

Không ai khác, đơn vị giao hàng tận tâm mới là mấu chốt quan trọng giúp chủ shop online và khách hàng tìm ra chân ái - Ảnh 5.

Dù có khó khăn những shipper của Ninja Van vẫn cố gắng vận chuyển thành công những đơn hàng, đảm bảo giao thông suốt – nhận vẹn nguyên.


Chia sẻ