Chuyện không chỉ dừng lại ở những cảnh báo...
Thời gian gần đây, các thương hiệu gà rán đã ghi nhận sự xuất hiện của nhiều tài khoản mạo danh thương hiệu trên các nền tảng Facebook và TikTok.
Mỹ là thị trường duy nhất mà KFC vẫn giữ nguyên câu slogan này.
KFC Trung Quốc đang phải đối mặt với hàng loạt phản ứng dữ dội trên mạng xã hội về cáo buộc đạo nhái MV “Ddu-Du Ddu-Du” của nhóm nhạc nữ đình đám Black Pink.
Hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng đã ứng dụng công nghệ người mẫu ảo để xây dựng hình ảnh người đại diện mới của hãng.
Đây không phải là lần đầu tiên thực khách của chuỗi nhà hàng ăn nhanh KFC phản ánh về vấn đề tương tự.