K Pop Hot 100: SISTAR lại dẫn đầu

ĐT,
Chia sẻ

Những cố gắng của các cô nàng xinh đẹp này đã được khán giả công nhận.

Đây có lẽ là khoảnh khắc không thể nào quên với những cô gái nhóm Sistar. Ngày 26 tháng 8 năm 2011, Sistar cũng giành được vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng K Pop Hot 100 của Billboard Hàn Quốc với ca khúc "So Cool". Hình ảnh xinh đẹp của các cô gái xuất hiện ồ ạt trên nhiều tờ báo giải trí và trên cả trang web Billboard Hàn Quốc. Họ đã đạt được rất nhiều những giải thưởng, giành được nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị và hơn thế là được khán giả vô cùng yêu quý. Tuần này, K Pop Hot 100 Hàn Quốc dường như nóng hơn bao giờ hết vì những màn vũ đạo đẹp mắt và quá gợi cảm của những cô nàng Sistar. Single mới nhất "Alone" vừa được tung ra đã nhảy vọt lên vị trí số 1, đẩy "Busker Busker" xuống vị trí số 2. Bài hát được sáng tác bởi Brave Brothers, người từng tạo nên bản hit "So cool" trước đây cho Sistar.


"Alone" là một ca khúc thơ mộng kết hợp giữa nhịp đập sàn nhảy với tiếng đàn piano hiện đại. Giọng hát quyến rũ của họ nói về nỗi đau của một trái tim tan vỡ. Các cô đã gái thực hiện những màn vũ đạo quyến rũ trong chiếc váy ôm sát cơ thể nổi bật lên nét duyên dáng nữ tính của họ và đôi chân quyến rũ.
 
"Alone"
 
Tiếp theo phải nhắc đến thành công của những chàng trai nhóm Nell sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Album mới ra mắt "Slip Away" là album thứ năm của họ được ra mắt vào ngày 10 tháng 4 vừa qua. Ca khúc "The Day Before" trong album "Slip Away" tuần này đã nhảy vọt lên vị trí thứ 4 từ vị trí số 26 của tuần trước. "Slip Away" được sản xuất tại cả Mỹ và Anh với hệ thống đàn piano êm dịu. Hai chàng trai trong video clip cũng chính là điểm cộng giúp ca khúc này vượt lên. Đó chính là hai chàng trai nam diễn viên Song Jae Rim và nam diễn viên / người mẫu Lee Min Ki. Song Jae Rim hiện đang được nhiều người biết đến với sự góp mặt trong bộ phim truyền hình "The Moon that Embraces the Sun".
 
"Slip Away"
 
Đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng chính là những cô gái sexy của nhóm 4 Minute. Họ đã có màn trở lại vô cùng ấn tượng khi vượt lên đứng ở vị trí thứ 3 tuần này trong khi tuần trước họ đứng ở vị trí số 15. Trong MV “Volume Up”, 4Minute hóa thành những ma cà rồng mắt đỏ, mặt trắng bệch vừa đáng sợ vừa quyến rũ. “Volume Up” là một ca khúc dance không giật mạnh, tương tự như phong cách âm nhạc của nhóm. Âm thanh từng đoạn một của saxophone trong nhạc nền làm cho giai điệu trở nên lôi cuốn và độc đáo. Các cô gái 4Minute nhìn khá dữ dằn trong trang phục màu đen và đỏ, khiến người ta không khỏi liên tưởng đến lớp ma cà rồng Newborn trong “bom tấn” Twilight. Video toàn màu tối và khái niệm về hình tượng ma ca rồng hơi khác so với khái niệm trước đây của nhóm.

 
Điều ấn tượng là CUBE Entertainment đã chi xấp xỉ $132,538 (khoảng 2,7 tỉ VNĐ) để thực hiện MV cho ca khúc chủ đề “Volume Up” nằm trong mini album thứ 3 cùng tên của 4Minute, chứng tỏ MV “Volume Up” được đầu tư rất công phu và được chăm sóc rất kĩ lưỡng.
 
"Volume Up"
Chia sẻ