Ivanka Trump vẫn ăn nên làm ra dù vướng phải "làn sóng" tẩy chay
Ivanka đã phải đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề, thậm chí nhiều khách hàng trước kia từng mua hàng của cô cũng bỏ đi không thương tiếc.
Trước khi trở thành đệ nhất tiểu thư nhà Tổng tống Donald, Ivanka Trump đã có khoảng thời gian dài nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, mà cụ thể là nghề người mẫu kiêm kinh doanh quần áo, mỹ phẩm cao cấp. Ivanka đã tạo dựng được thương hiệu riêng cũng như cho ra mắt các dòng nước hoa của chính mình và tạo được ấn tượng rất tốt.
Tuy nhiên, có một sự thật là từ sau khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống thì rất đông người Mỹ không ủng hộ đã trút giận lên cô con gái và kêu gọi tẩy chay các nhãn hàng của cô nàng. Điều này đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội của nước Mỹ.
Ivanka đã bị làn sóng tẩy chay của những người không ủng hộ ông Donald Trump làm Tổng thống tấn công.
Câu nói "cha làm con chịu" nhiều khi cũng có phần đúng, ít nhất là trong trường hợp này. Ivanka đã phải đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề, thậm chí nhiều khách hàng trước kia từng mua hàng của cô cũng bỏ đi không thương tiếc. Việc này dẫn đến những khó khăn trong kinh doanh mà một phụ nữ trẻ như Ivanka khó lòng vượt qua.
Liệu có ai đó tò mò kết quả kinh doanh của Ivanka kể từ khi ông Donald Trump trúng cử Tổng thống ra sao không?
Ivanka có đứng vững trước những cơn bão cứ dồn dập kéo đến?
Theo thống kê của trang thương mại điện tử chuyên về thời trang Lyst, thương hiệu của Ivanka đã thăng hạng từ 550 lên hẳn thứ 11 với mức tăng 346% theo từng tháng. Trong đó, hồi đầu tháng 2 chính là thời kỳ đỉnh cao với sự tăng vọt về doanh số bán hàng. Đặc biệt, kể từ sau khi ông Trump lên tiếng bảo vệ con gái trên trang Twitter cá nhân thì việc kinh doanh của cô nàng lại càng trở nên khởi sắc hơn.
Chưa dừng lại ở đó, dòng nước hoa Ivanka Trump Eau de Parfum cũng giữ kỷ lục là sản phẩm bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử Amazon trong 2 tuần liên tiếp. Đa số người mua có nhận xét tích cực về nước hoa của Ivanka Trump như mùi hương ngọt ngào, quyến rũ, giá thành phải chăng...
Việc kinh doanh của vợ chồng Ivanka vẫn tốt đẹp. Cô nàng thậm chí còn thường xuyên quảng cáo sản phẩm của mình trong các sự kiện chung. Trong ảnh là đôi giày đang được rao bán trên các trang thương mại điện tử.
Dòng nước hoa của Ivanka rất được ưa chuộng theo tính toán của trang thương mại điện tử nổi tiếng Amazon.
Sau khi tỷ phú Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ, nhiều làn sóng phản đối ông và gia đình liên tiếp nổ ra, trong đó có chiến dịch #GrabYourWallets - kêu gọi người tiêu dùng đồng loạt tẩy chay các sản phẩm liên quan tới gia đình Trump.
Một số nhà bán lẻ danh tiếng như Nordstrom hay T.J. Maxx đã quyết định ngừng bán và quảng cáo các sản phẩm quần áo, phụ kiện của thương hiệu Ivanka Trump.
Nguồn: Daily Mail