Hiếu Orion lại một lần nữa làm dân mạng phẫn nộ khi đăng ảnh so sánh dịch vụ 2 hãng hàng không một cách bất lịch sự
Mới đây trên mạng xã hội, tài khoản facebook Hiếu Orion đã đăng tải hình ảnh hai nữ tiếp viên kèm caption so sánh gây tranh cãi trong dư luận về sự khác biệt giữa hai hãng hàng không nổi tiếng.
Hai bức ảnh chụp cùng 2 nữ tiếp viên thuộc 2 hãng hàng không của Hiếu Orion được đăng tải trên facebook đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.
Tấm hình chụp tiếp viên của 1 hãng hàng không tươi cười, sẵn sàng "lên hình" cùng khách hàng và hãng hàng không còn lại hoàn toàn trái ngược qua việc nhân viên từ chối chụp ảnh.
Điều đặc biệt trong tấm hình chính là caption: "Sự khác biệt của 2 hãng hàng không", đi kèm với bức hình này là biểu tượng "thả tim" cho hãng này nhưng lại sự dụng icon tục tĩu dành cho tiếp viên của hãng kia.
Sự so sánh mang tính phiến diện từ cá nhân của 1 người khá có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc.
Sau sự kiện khỏa thân để "bảo vệ môi trường" trên Mã Pí Lèng - Hà Giang mới đây vừa lắng xuống thì việc đăng tải hình ảnh trên khiến Hiếu Orion tiếp tục nhận được không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng.
Hình ảnh nhân viên của 2 hãng hàng không được ghép chung trong một tấm hình với mục đích khá rõ ràng, tuy nhiên câu hỏi được đặt ra chính là, hoàn cảnh chụp hình khi nào và tại sao lại có sự so sánh "khập khiễng" như thế?
Việc chụp ảnh cùng người khác là quyền cá nhân của mỗi người và hoàn toàn không đủ yếu tố để đánh giá về chất lượng dịch vụ của cả một doanh nghiệp.
Bản thân là một người có tác động tới dư luận xã hội, việc đăng tải hình ảnh cùng caption nêu cảm nhận bản thân một cách phiến diện về 2 hãng hàng không như trên, Hiếu Orion đã gián tiếp gây ảnh hưởng tới hình ảnh của nhân viên nói riêng cũng như 2 hãng máy bay nói chung. Là một chuyên gia về truyền thông, liệu bước đi tiếp theo của Hiếu Orion trong vụ việc lần này sẽ như thế nào?