Giúp chị em dễ dàng "chiếm lĩnh" công nghệ
Họ có thể ngồi trên sofa điều khiển tắt, bật camera tích hợp trên smart TV, mở các ứng dụng mạng xã hội như Facebook và Skype, vào website mua sắm online để săn đồ sale off… bằng chính chiếc điều khiển từ xa thông dụng.
Đó là cách giải trí thường ngày của những khách hàng đang sở hữu sản phẩm điện tử thông minh. Vấn đề không có gì đặc biệt nếu như các ứng dụng này được sử dụng trên máy tính, nhưng ở đây, nó lại được trình diễn trên một chiếc smart TV cinema 3D.
Là một người đam mê công nghệ đến mất ăn, mất ngủ, Tô Mai Trang đã từng đứng hàng giờ trước màn hình smart TV tại các showroom chỉ vì tò mò khám phá chức năng vốn chỉ có trên máy tính. Đam mê là vậy nhưng chỉ khi mua một căn biệt thự tại ngoại ô Sài Gòn, chị mới hiện thực hóa được giấc mơ của mình. Trong căn nhà đó, những thiết bị điện tử thông minh hàng đầu đều được chị trang bị.
Một chiếc smart TV cinema 3D thuộc dòng tuyệt phẩm của hãng LG được đặt tại vị trí trang trọng nhất của phòng khách. Trong mỗi phòng ngủ, những chiếc smart TV LG kích thước nhỏ hơn được treo trên tường. Khu vực bếp mới đặc biệt, không khác một khu triển lãm hàng công nghệ cao với những loại máy móc, thiết bị lạ lẫm và thời trang. Mỗi lần những người bạn đến nhà, họ đều trầm trồ với độ chịu chơi của chị. Ai cũng muốn được gia chủ biểu diễn những tính năng độc đáo đã từng nghe quảng cáo, nhưng đó là lúc chị xấu hổ nhất vì chưa từng sử dụng những tính năng này.
“Đã từng nghe nói về những tính năng thông minh của smart TV LG nên những ngày đầu cũng tìm tòi, khám phá. Nhưng phần vì lười đọc sách hướng dẫn, phần vì ít thời gian tìm hiểu nên tôi bỏ qua”. Tô Mai Trang tâm sự.
Bên cạnh smart TV, các thiết bị gia dụng khác cũng ngày càng được nhà sản xuất cung cấp nhiều tính năng hiện đại cho sản phẩm, từ cảm biến vuốt và chạm, cảnh báo nhiệt độ, các chế độ thông minh tự động cho từng nhu cầu sử dụng…Nhưng nếu chỉ đọc sách hướng dẫn sử dụng thì đa phần đều “nhớ trước quên sau”.
Tiếc tiền, xấu hổ với bạn bè và mang trong mình cảm giác ấm ức vì chưa khai thác hết những tính năng hiện đại, Tô Mai Trang đã nhờ đến sự hỗ trợ của trung tâm chăm sóc khách hàng LG. Là khách hàng VIP, cô được hưởng những ưu ái đặc biệt từ hãng, như được nhân viên đến nhà hướng dẫn sử dụng, cài đặt, bảo trì miễn phí sản phẩm cùng nhiều ưu đãi đặc biệt khác, nhưng sau nhiều năm gắn bó với LG, đây là lần đầu tiên cô được trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp. “Họ đến tận nhà, hướng dẫn cài đặt, sử dụng từng tính năng từ đơn giản đến phức tạp. Họ còn bảo dưỡng, tư vấn mẹo sử dụng để sản phẩm bền hơn. Chưa yên tâm, họ nhẫn nại kiểm tra lại “bài giảng” từ những thao tác thực hiện của gia chủ. Chỉ đến khi thành thạo, buổi hướng dẫn mới kết thúc”. Mai Trang mãn nguyện chia sẻ.
Không phải là khách hàng VIP của LG nhưng sau thời gian dài để những thiết bị điện tử thông minh của mình “trơ gan cùng tuế nguyệt”, đến một ngày, Khánh Minh cũng gọi tới hotline của hãng khi biết thông tin được hỗ trợ kỹ thuật. Là một khách hàng trung thành của LG, lại tham gia trong Câu lạc bộ LG nên những gì cô được hưởng cũng chẳng kém gì khách hàng VIP. Vẫn là tác phong tận tình, chuyên nghiệp, nhân viên chăm sóc khách hàng tới tận nhà tư vấn, hướng dẫn cách lắp đặt, sử dụng sản phẩm LG. Với chút kiến thức sẵn có về công nghệ, Khánh Minh không quá vất vả để sử dụng thành thạo những tính năng hiện đại nhất. “Vậy mà lười biếng suốt một thời gian dài, đến cuốn sách hướng dẫn sử dụng cũng không màng tới. Thật lãng phí khi bỏ ra số tiền lớn chỉ để ngắm”, Khánh Minh tỏ ra hài lòng về sự hỗ trợ từ hãng.
Theo cách của Khánh Minh, những người bạn của cô dù chỉ lần đầu sử dụng sản phẩm LG nhưng cũng nhờ đến sự trợ giúp của hãng. Trịnh Bích Ngọc là một ví dụ. Cô khá bối rối bởi tình trạng đọc trước quên sau. Nhờ có chương trình chăm sóc khách hàng của LG, một “tân binh” như Bích Ngọc vẫn được LG chăm sóc tận tình. “Sử dụng những tính năng hiện đại không khó nếu như có sự hỗ trợ từ hãng. Họ rất nhiệt tình và chu đáo”, Bích Ngọc nhận xét.
Nhờ chế độ chăm sóc đặc biệt từ chương trình “Chăm sóc toàn diện – LG Home Care”, khách hàng của LG dễ dàng khai thác tối đa những tính năng trên các sản phẩm điện tử thông minh. Mỗi người có cách sử dụng khác nhau, phù hợp với sở thích của bản thân. Điểm chung của họ là cảm thấy hài lòng với sự đầu tư chính đáng của mình một khi đã “tinh tường” về sản phẩm.
Chương trình “Chăm sóc toàn diện - LG Home Care” không chỉ hỗ trợ khi sản phẩm có vấn đề về kĩ thuật, mà LG còn chủ động hỗ trợ toàn diện cho khách hàng từ khâu cài đặt, vận hành sản phẩm đến bảo trì, bảo dưỡng miễn phí; hướng dẫn sử dụng tại nhà để Khách hàng có thể khai thác tối đa những tiện ích ưu việt của các thiết bị thông minh. Thông tin chi tiết và các điều kiện tham gia chương trình có tại hotline 1800-1503 (miễn phí cước cuộc gọi). |