Gen Z Hàn Quốc đang sử dụng phổ biến hai cụm từ "Cuộc sống Chúa trời" và "Cuộc sống trẻ hư" như một cách phản ứng với những định kiến của xã hội đối với thế hệ mình.
Bất chấp những tiến bộ của công nghệ thông tin và số lượng giao dịch trực tuyến gia tăng nhanh chóng, xu hướng tiêu dùng đáng chú ý đang nổi lên ở Hàn Quốc.
Một cuộc khảo sát được công bố hôm qua cho thấy, nhận thức của giới trẻ Hàn Quốc về hôn nhân trở nên xấu đi rõ rệt trong 10 năm qua do những khó khăn về kinh tế.
Một cuộc khảo sát vừa được công bố ngày hôm nay (28/8) cho thấy, nhận thức của giới trẻ Hàn Quốc về hôn nhân trở nên xấu đi rõ rệt trong 10 năm qua do những khó khăn kinh tế.