Giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho ở chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch
Mua khúc cá kho tại cửa hàng Cleverfood trên phố Nguỵ Như Kon Tum, người đàn ông phải lao vào nhà vệ sinh móc họng sau ăn mấy miếng thì phát hiện giòi lúc nhúc…
Video giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho ở chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Cleverfood
Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Văn Tuyền, cho biết gia đình anh hay mua đồ của hệ thống cửa hàng Cleverfood trên phố Nguỵ Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội).
Do bận rộn công việc nên khoảng 6-7h tối hôm qua (2/4) gia đình anh Tuyền đã đặt đồ qua điện thoại.
Đơn hàng của anh gồm 8 món: Dưa hấu Sài Gòn không hạt, Cua tinh chất Bà Bích, rau ăn lá HTX Đông Xuân, ớt cay Đông Xuân, cà chua Rasa, giò xào Mường Lò, sườn lợn thăn, cá kho Cầu Đất…
Tổng hoá đơn anh Tuyền phải trả là 690.000 đồng bao gồm cả ship.
“Do con ăn tối nhà ngoại, một mình tôi ăn, được một vài miếng tự nhiên thấy mấy đầu que nhô lên khỏi mình cá (khúc đuôi), tôi nhìn kỹ thấy bất thường và tách miếng cá ra…thì thật kinh khủng: giòi lúc nhúc. Tôi phải lao vào nhà vệ sinh móc họng.
Sốc thực sự nhưng tôi quyết định quay clip lại để phản ánh lại với cơ sở mong có lời giải thích”, anh Tuyền cho biết.
Tuy nhiên, sau khi phản ánh tới cửa hàng, anh Tuyền rất bức xúc vì cách phản ứng chậm, không có lời giải thích thoả đáng từ phía cửa hàng tới anh.
“Tôi nhắn tin phản ánh tới cửa hàng kèm theo clip thì nhân viên chăm sóc khách hàng nhắn lại để check lại nhà cung cấp”, anh Tuyền bức xúc.
Anh Tuyền nêu câu hỏi: “Tôi không mua đồ ăn từ nhà cung cấp của cửa hàng Cleverfood mà từ chính họ cơ mà. Tại sao họ lại giải thích như thế”.
Sau đó, nhân viên chăm sóc khách hàng đưa ra giải pháp trừ số tiền cá mà anh Tuyền đã mua.
“Quan điểm của tôi không cần trừ số tiền cá đã mua. Cái quan trọng nhất là họ nghiêm túc nhìn nhận vấn đề. Vì nếu họ không nhìn nhận đúng thì liệu có bao nhiêu người ăn phải đồ ăn không đảm bảo chất lượng như gia đình tôi?”.
Được biết, tối qua, có một người giới thiệu là chủ cơ sở có gọi điện cho anh Tuyền trao đổi về vụ việc. Tuy nhiên, điều anh Tuyền yêu cầu cửa hàng phải thừa nhận, làm rõ quy trình gặp vấn đề ở đâu… thì chưa được giải đáp.
“Nhân viên này có thừa nhận cá để 3 hôm, trong khi lúc đặt các bạn bảo cá trong ngày. Như thế là sao?”, anh Tuyền băn khoăn.
Câu hỏi được đặt ra là: Nguồn gốc cá tại đây có đúng như cam kết mà cửa hàng đưa ra? Thời gian có đảm bảo chỉ trong ngày như cửa hàng đã cam kết?.
Để thông tin được khách quan, phóng viên đã gọi điện theo số điện thoại cửa hàng Cleverfood, thì đầu dây bên kia cho biết "sự việc đang được sếp em xử lý".
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.