Ghé thăm tuyến phố có các thẩm mỹ viện san sát ở "khu nhà giàu" Gangnam
Mặc dù có diện tích chưa đầy 2km2, thế nhưng, hơn 200 thẩm mỹ viện vẫn mọc lên san sát trên con phố này.
Theo một báo cáo được đăng tải trên tờ The Economist Online, một cuộc khảo sát được trang Trend Monitor (chuyên nghiên cứu thị trường) thực hiện vào năm 2009 cho thấy cứ 5 phụ nữ Hàn Quốc có độ tuổi từ 18 đến 49 lại có 1 người tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ có phụ nữ Hàn Quốc, nhiều cô gái đến từ các quốc gia khác trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam hay Mỹ... cũng tìm đến xứ sở kim chi để thực hiện làm đẹp bằng dao kéo.
Với sự phát triển chóng mặt của nền công nghiệp thẩm mỹ, Hàn Quốc trở thành địa điểm lý tưởng cho các tour du lịch y tế, trong đó, đa số du khách tìm đến đây với mong muốn tu sửa nhan sắc, ngoại hình. Nổi tiếng nhất trong số các khu vực phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc không thể không kể đến "Phố thẩm mỹ" Apgujeong nằm ở "khu nhà giàu" Gangnam (Seoul).
Apgujeong nằm gần bến tàu điện ngầm Apgujeong và được mệnh danh là "Phố thẩm mỹ" bởi với diện tích chưa đầy 2km2 nhưng khu phố này có tới 200 trung tâm thẩm mỹ lớn nhỏ.
Những tấm biến quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ được treo kín các tuyến phố.
Tại các bến tàu, nhà ga xung quanh thành phố, người ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh quảng cáo của các trung tâm thẩm mỹ.
Những hình ảnh long lanh, những bác sĩ có tay nghề nhất luôn được xuất hiện trên các biển quảng cáo nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.
Các cô gái trẻ khó lòng cưỡng lại được sức hút của những biển quảng cáo hấp dẫn này.
Các khách hàng tìm đến "Phố thẩm mỹ" đến từ nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Mỹ...
Một nữ khách hàng đến từ Việt Nam đang được bác sĩ tư vấn trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.
Dù có giá thành đắt hơn so với các khu vực khác thế nhưng các trung tâm thẩm mỹ ở khu phố này vẫn luôn tấp nập khách hàng ghé thăm...
... bởi các "thượng đế" cho rằng đây là khu vực tập trung nhiều bác sĩ phẫu thuật giỏi, có tay nghề cao và trang thiết bị lại hiện đại.