Động thái "lạ" của Hoa hậu Thùy Tiên giữa drama buôn bán kẹo rau
Đông đảo cư dân mạng đang yêu cầu Thùy Tiên có câu trả lời rõ ràng cho sự việc này.
Thay vì được chúc mừng tin vui trở thành "Bạn thân thương hiệu" của Dior, Hoa hậu Thùy Tiên lại đang bị cộng đồng mạng ồ ạt chất vấn vì lùm xùm quảng cáo "lố" về sản phẩm kẹo rau. Sự việc càng căng thẳng hơn khi mới đây nàng hậu bị phát hiện đã khóa bình luận các bài đăng liên quan đến nhãn hàng trên trang cá nhân.
Cụ thể, thời gian qua, Thùy Tiên kết hợp cùng Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục sản xuất kẹo rau và quảng cáo rầm rộ trên các phiên livestream rằng chỉ cần ăn 1 viên kẹo này là nạp đủ lượng chất xơ tương đương một đĩa rau. Riêng Thùy Tiên từng nhiều lần đăng bài về sản phẩm này trên trang cá nhân.
Tuy nhiên, mới đây một người tiêu dùng đã gửi sản phẩm kẹo rau này đi kiểm định chất xơ tại Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường. Kết quả cho thấy 100g sản phẩm có 0,51g chất xơ. Hộp kẹo này có 96g, nên kể cả khi ăn hết cả hộp sẽ có 0,5g chất xơ - tương đương với 1/6 quả chuối. Như vậy, lượng chất xơ trong một hũ kẹo này là rất thấp, không như những gì được Hoa hậu Thùy Tiên, Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục quảng cáo trước đó.

Hiện tại, nhiều cư dân mạng đang rất bức xúc, liên tục để lại bình luận chất vấn, yêu cầu Thùy Tiên lên tiếng rõ về trách nhiệm của cô trong vụ việc quảng cáo kẹo rau. Thậm chí khán giả tuyên bố sẽ quay lưng nếu nàng hậu không đưa ra câu trả lời thỏa đáng.
Cùng lúc này, Thùy Tiên đang tham dự sự kiện của nhãn hàng mà cô vừa được tuyên danh hiệu "Bạn thân" ở Pháp. Bất chấp những phản ứng căng thẳng của cộng đồng mạng, Thùy Tiên vẫn liên tục cập nhật hình ảnh và video dự sự kiện. Tài khoản của nàng hậu bị cho là liên tục xóa bình luận đề cập đến ồn ào quảng cáo, kinh doanh kẹo rau. Thậm chí, vào chiều 5/3, cộng đồng mạng phát hiện cô đã khóa bình luận các bài đăng liên quan đến thương hiệu thời trang vừa hợp tác. Động thái của Thùy Tiên càng gây phẫn nộ vì cộng đồng mạng cho rằng cô chỉ cố gắng bảo vệ danh tiếng của mình với Dior, sợ bình luận tiêu cực gây ảnh hưởng đến "job xịn" thay vì đưa ra lời giải thích rõ ràng với người tiêu dùng.

Theo cập nhật mới nhất, fanpage của Thùy Tiên đã mở lại phần bình luận, nhưng phản ứng của công chúng với nàng hậu vẫn đang khá gay gắt.