Độc lạ HAWONKOO: Đồ bếp lên sàn catwalk, vào bếp cũng có ảnh đẹp như studio Hàn
Ngẫu hứng, đầy sáng tạo và đậm tính thời trang, HAWONKOO xứng đáng là thương hiệu gia dụng bếp dành cho giới trẻ thời đại 4.0.
Ngẫu hứng và đầy phá cách, HAWONKOO đã bứt phá khỏi giới hạn của một thương hiệu cung cấp đồ gia dụng bếp, trở thành tên tuổi truyền cảm hứng sáng tạo, nghệ thuật khuấy động khắp các nền tảng báo chí, truyền thông và mạng xã hội. Thậm chí bước đi đột phá của HAWONKOO đã khiến giới mộ điệu thời trang phấn khích, hết lời trầm trồ thích thú.
HAWONKOO - mang cả sàn catwalk đến "show bếp" của bạn
Trong khi các thương hiệu khác chỉ tập trung truyền thông về tính năng sản phẩm thì HAWONKOO chọn một chiến lược hoàn toàn khác biệt: "Lăng xê" debut các sản phẩm của mình trên sàn catwalk, biến mỗi sản phẩm gia dụng đơn thuần trở thành một item thời trang độc đáo, phá cách và đầy cảm hứng sống. Thời điểm "siêu mẫu" HAWONKOO tự tin tỏa sáng trên sàn catwalk cũng là lúc đánh dấu thời đại chuyển mình của căn bếp với xu hướng "Bếp có Gu". Những nét chấm phá mới lạ từ "Bếp có Gu" thổi hồn vào từng nét bếp quen thuộc trong một diện mạo vô cùng lạ mắt, cuốn hút rất nhiều tín đồ "Yêu bếp – Nghiện đẹp".
Mới đây, Hawonkoo đã phủ sóng thị trường gia dụng với TVC đậm chất Hàn Quốc, cùng giai điệu lôi cuốn không thể nào bỏ qua, biến căn bếp trở thành sàn diễn, biến nhà ở đẹp tựa Studio Hàn. TVC ngay lập tức chiếm sóng và trở thành chủ đề gây xôn xao cộng động mạng.
Chiếc TVC đã lột tả chân thật cảm xúc của những con người hiện đại khi ở trong một gian bếp bình thường cũ kĩ. Sự xuất hiện của HAWONKOO như một phép màu, bừng lên sức sống cho căn bếp. Lập tức, căn bếp nhàm chán "lột xác" và khoác lên mình những bộ cánh thời thượng đậm tính thẩm mỹ, khắc họa rõ nét phong cách thời trang, cá tính của chính chủ. Những bộ sưu tập gia dụng thông minh xinh đẹp đã giúp chủ nhân căn bếp có lifestyle hơn, nuôi dưỡng, chiều chuộng nét độc bản, sở thích riêng của mỗi người đầu bếp. Biến gian bếp trở thành một nơi rất khác, sống động và giàu cảm hứng sáng tạo.
Ở nhà cũng có hình đẹp tựa studio
Ngẫu hứng, đầy sáng tạo và đậm tính thời trang, HAWONKOO xứng đáng là thương hiệu gia dụng bếp dành cho giới trẻ thời đại 4.0. Hiểu lòng giới trẻ thích chụp ảnh và làm đẹp, HAWONKOO tặng ngay một ý tưởng thiết kế cùng những sản phẩm gia dụng sang xịn mịn mà khi đặt vào, bất kỳ căn bếp nào cũng có thể biến hóa ngay thành một căn studio thời thượng. Như trong TVC đã diễn tả, từ thói quen mua đồ gia dụng chỉ vì công năng, giờ đây, hơn thế nữa, giới trẻ cần những sản phẩm có thiết kế thời thượng, bắt mắt, độc đáo để tận hưởng cái đẹp và tô điểm không gian sống, tạo nên những góc chill cực đỉnh, giàu tính thẩm mỹ ngay chính trong căn nhà của mình.
Với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo trong thiết kế, những cải tiến mang tính bước ngoặt về công nghệ sản phẩm, HAWONKOO muốn mang đến một căn bếp truyền cảm hứng, để mỗi lần vào bếp là một lần tận hưởng, để mỗi căn bếp luôn chứa đầy tình yêu.
Không chỉ có gam màu hồng pastel ngọt ngào, bộ sưu tập Moon Collection còn có gam màu trầm sang trọng, thanh lịch như café, đen, gam màu cam trẻ trung, năng động phù hợp với Gu của đa dạng khách hàng.
Hãy cùng HAWONKOO mang sức sống mới đến ngôi nhà, hãy biến căn bếp đơn màu, cũ kĩ, nhàm chán trở nên cá tính, bừng sáng như một sàn diễn nghệ thuật đầy sống động của riêng bạn.
HAWONKOO là thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc, với những bộ sưu tập mang đậm tinh thần phá cách và sáng tạo, theo đuổi xu hướng "fashionitchen" - kết hợp giữa thời trang (fashion) và nhà bếp (kitchen). Đối tượng khách hàng mà nhãn hàng muốn hướng đến là người tiêu dùng hiện đại với phong cách sống khác biệt, chủ động, tự tin.
Với mong muốn làm mới không gian bếp và truyền cảm hứng nấu nướng cho người trẻ, đại diện HAWONKOO đặt kỳ vọng, khái niệm "fashionitchen" – Bếp có Gu sẽ làm thay đổi quan điểm của người tiêu dùng.