Với hình thức livestream phát sóng trên các nền tảng mạng xã hội lớn, các tiểu thương ở chợ có thể quảng bá mặt hàng đặc sản và nhận chốt đơn ngay lập tức.
Với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, blogger về thời trang Becky Li được đánh giá là KOL (người có ảnh hưởng) hàng đầu tại Trung Quốc. Thu nhập của cô phụ thuộc vào doanh số bán hàng.
Tình yêu luôn là nguồn sức mạnh mãnh liệt để các cặp đôi vượt qua những trở ngại, khó khăn dù trong lúc đại dịch COVID-19 hoành hành trên toàn thế giới.
Không chỉ trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất năm tại Trung Quốc mà ngày Độc thân 11/11 còn sở hữu những con số kỉ lục về doanh thu bán hàng của các sàn thương mại và thương hiệu bán lẻ.