Điều hòa của LG vừa được "tắm rửa" sạch sẽ trước mùa hè
Năm nay, chương trình được tổ chức từ ngày 1/4 đến ngày 30/4, tại 3 địa phương: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.
Được tổ chức lần đầu vào năm 2008, chương trình thường niên “Sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí máy điều hòa nhiệt độ” có ý nghĩa thay lời tri ân của LG dành tặng khách hàng đã và đang tín nhiệm sử dụng các sản phẩm điều hòa nhiệt độ của hãng. Năm nay, chương trình được tổ chức từ ngày 1/4 đến ngày 30/4, tại 3 địa phương: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh đã thu hút được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng. Phía LG Electronics Việt Nam cho biết: tại mỗi địa phương, công ty đã sửa chữa và bảo hành được khoảng từ 300 – 400 máy điều hòa/ ngày.
Với phương pháp làm việc tỉ mỉ và cẩn trọng như thế, đã có rất nhiều khách hàng hài lòng về chương trình này của LG. Thông qua sự tư vấn của các kỹ thuật viên, nhiều người đã nắm được các quy định về bảo dưỡng máy điều hòa nhiệt độ như: Việc vệ sinh dàn lạnh và dàn nóng cần có kỹ thuật và thiết bị, dụng cụ riêng, khách hàng không nên tự ý làm, khoảng 3 đến 6 tháng sử dụng thì nên bảo dưỡng máy một lần.
Việc thực hiện chương trình “Sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí máy điều hòa nhiệt độ” cho thấy sự nỗ lực của LG Electronics Việt Nam với mong muốn đem lại cho khách hàng một cuộc sống tốt nhất khi cái nắng gay gắt của mùa hè kéo về. Những tiêu chí của chương trình đưa ra, đặc biệt là việc miễn phí tiền công, tiền vận chuyển vật tư đối với các sản phẩm đã hết hạn bảo hành cũng như thái độ chu đáo, thân thiện của các kỹ thuật viên đã để lại trong lòng khách hàng hình ảnh đẹp về thương hiệu LG. Theo một cuộc khảo sát khách quan gần đây, LG hoàn toàn xứng đáng ở vị trí số 1 so với các nhãn hàng khác về các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.