Điều gì khiến nhà mạng FPT được lòng khách hàng trong mùa dịch Covid-19?

Quang Vũ,
Chia sẻ

Trong mùa dịch, việc lựa chọn nhà mạng ổn định để làm việc, học tập và giải trí từ xa là yếu tố quan trọng quyết định trải nghiệm của người dùng.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến xã hội phải giãn cách, người dân ở trong nhà và hạn chế tối đa ra ngoài để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả cộng đồng. Bên cạnh đó, làm thế nào để làm việc từ xa hiệu quả là vấn đề lớn của nhiều người.

Là một trong những nhân viên văn phòng hưởng ứng “work from home”, chị Nguyễn Hồng Ngọc, nhân viên văn phòng kinh doanh tại Hà Nội đã làm việc tại nhà từ tuần trước theo chính sách của công ty. Điều chị quan tâm nhất lúc này là dùng Internet của đơn vị nào để có chất lượng ổn định, đảm bảo công việc trôi chảy nhất có thể.

Điều gì khiến nhà mạng FPT được lòng khách hàng trong mùa dịch Covid-19? - Ảnh 1.

Theo chị Ngọc, Internet không ổn định sẽ gây gián đoạn, bê trễ và nghiêm trọng nhất là lãng phí thời gian quý báu. Chị đã thấm thía việc họp online với đường truyền không ổn định khiến nhân viên và sếp không nắm bắt được ý kiến của nhau, thậm chí ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Tương tự chị Ngọc, anh Nguyễn Minh Tâm cũng vừa phải căng não làm việc tại nhà, vừa lo lắng cho việc học trực tuyến của đứa con lớp 6.

Bố mẹ làm việc online, con học online cả ngày nên nhu cầu sử dụng Internet của gia đinh anh Tâm tăng cao hơn trước.

Ngay sau khi nghe thông tin nhà Mạng FPT tăng băng thông Internet miễn phí cho Khách hàng, anh vô cùng phấn khởi bởi trước đó theo dõi trên các phương tiện truyền thông cùng phản ánh của bạn bè về việc con cái học tập tại nhà nếu không được trang bị Internet tốt sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Đường truyền không ổn định không chỉ ảnh hưởng đến công việc của anh Tâm, nó còn khiến con anh không thể theo dõi liền mạch bài giảng của giáo viên, phản ứng chậm trong phát biểu xây dựng bài. Tóm lại, nếu tình trạng này tiếp diễn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng học hỏi, tiếp thu và phát triển kiến thức của học sinh.

Điều gì khiến nhà mạng FPT được lòng khách hàng trong mùa dịch Covid-19? - Ảnh 2.

Trên đây là 2 trong số nhiều câu chuyện thực tế đang diễn ra mỗi ngày. Để giải quyết tình trạng này, FPT Telecom đã triển khai nhiều chương trình nhằm giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm làm việc, học tập, mua sắm và giải trí qua mạng.

Song song đó, hiện FPT Telecom cũng đang thực hiện các chương trình đăng ký online (DKOL), Thanh toán online (TTOL) và thậm chí là nhận hỗ trợ tức thì qua hình thức online qua ứng dụng Hi FPT.

Tất cả đều hướng đến việc tạo trải nghiệm cho khách hàng một cách sáng tạo, thông minh hơn, không để khách hàng phải chờ đợi lâu hay mất nhiều thời gian với những sản phẩm dịch vụ nhu thiết yếu. Đây chính là điểm mạnh, sự khác biệt của FPT Telecom so với các đối thủ khác trên thị trường.

Ví dụ “Giới thiệu Bạn bè” là chương trình được xây dựng để tạo ra những trải nghiệm số, khác biệt và thuận tiện cho khách hàng trong việc kết nối giới thiệu bạn bè và đăng ký sử dụng dịch vụ toàn trình qua các kênh Online. FPT Telecom cũng là công ty viễn thông đầu tiên và duy nhất Việt Nam triển khai chương trình trên và khẳng định nỗ lực của FPT Telecom trong chiến lược luôn hướng đến thiết kế những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Từ ngày 8/4/2020, bên cạnh việc FPT Telecom nâng cấp miễn phí tổng băng thông hơn 60% cho khách hàng để đáp ứng nhu cầu sử dụng internet tăng cao, thì Truyền hình FPT cũng triển khai ưu đãi lớn trị giá hàng trăm tỷ đồng từ 1/4/2020 cho toàn bộ khách hàng.

Nhu cầu giải trí của khán giả sẽ được “chiều chuộng” bởi kho phim truyện 1200 giờ tất cả các thể loại, đặc biệt mỗi tuần sẽ có 1 bộ phim chiếu rạp đặc sắc đến với toàn bộ người dùng. Không chỉ vậy, toàn bộ khách hàng đang sử dụng gói Cơ bản của Truyền hình FPT sẽ được nâng cấp tự động lên gói Đặc sắc với 16 kênh truyền hình bổ sung.

Bên cạnh nhu cầu giải trí, nhu cầu học tập từ xa của con trẻ sẽ được hỗ trợ bởi ứng dụng Học Tập trên Truyền hình FPT, tổng hợp và chọn lọc từ bài giảng trực tuyến trên các kênh truyền hình hiện nay, bám sát vào chương trình sách giáo khoa hiện tại của Bộ GD & ĐT. Thêm vào đó là chương trình giáo dục trực tuyến VioEdu của tập đoàn FPT.

Nỗi lo bỏ qua bài giảng quan trọng cũng không còn nữa, vì toàn bộ hệ thống Truyền hình FPT sẽ bổ sung tính năng XEM LẠI trong vòng 24h cho tất cả các kênh có chương trình giảng dạy trực tuyến.

Điều gì khiến nhà mạng FPT được lòng khách hàng trong mùa dịch Covid-19? - Ảnh 3.

Chia sẻ