Để sống xanh, bạn có dám từ bỏ thói quen “60 năm tuổi”?

Quang Vũ,
Chia sẻ

Chiếc ống hút nhựa đã trải qua 60 năm được con người "ưu ái" sử dụng nhờ bền, rẻ và tiện lợi. Giờ đây vật dụng quen thuộc này đang là một trong những tác nhân hàng đầu gây ô nhiễm môi trường trên thế giới và tại Việt Nam.

Để sống xanh, bạn có dám từ bỏ thói quen “60 năm tuổi”? - Ảnh 1.

Là nhãn hàng sữa nước đầu tiên áp dụng ống hút giấy cho toàn bộ sản phẩm uống liền, Nestlé MILO hiểu được ở vai trò tiên phong sẽ không tránh khỏi những thử thách ban đầu, đặc biệt trong việc tạo dựng một thói quen mới ở người tiêu dùng. Tuy nhiên, Nestlé MILO tin rằng đây là bước đi cần thiết vì một Việt Nam năng động và xanh.

Ống hút giấy Nestlé MILO đạt chứng nhận 100% FSC giúp đảm bảo nguồn giấy được sử dụng đến từ những cánh rừng hợp pháp và được quản lý hiệu quả.

Thân thiện hơn với môi trường nhưng ống hút giấy của Nestlé MILO vẫn đảm bảo không làm thay đổi mùi vị sản phẩm sau khi nhãn hàng đã thực hiện nhiều kiểm nghiệm về cảm quan và hương vị. Nestlé MILO cũng đưa ra các khuyến nghị và hướng dẫn sử dụng ống hút giấy để mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Các phụ huynh có thể yên tâm cho trẻ sử dụng bởi giấy dùng để sản xuất ống hút của Nestlé MILO được làm từ 100% giấy nguyên chất, có nguồn gốc từ thực vật, không chứa thành phần giấy tái chế và không có mực in.


Chia sẻ