Đặt váy hoa xòe hot trend nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn tố, chủ shop còn cảm ơn

Wendy,
Chia sẻ

Thảm họa mua hàng online của các chị em phụ nữ không biết đến bao giờ mới chấm dứt đây nhỉ?

Vấn đề kết quả phiên giao dịch hàng hóa, quần áo online luôn thu hút được sự chú ý của các chị em bởi điều này gần như đã trở thành thói quen mua sắm thời hiện đại. Khi nhận được hàng, hẳn ai cũng sẽ hồi hộp không biết thứ mình sắp khui ra đây có được giống với trong ảnh mà người bán hàng đã đưa ra hay không, hay lại trở thành một thảm họa thì đúng là không còn lời nào để nói.

Cũng từng hi vọng vào độ tin cậy của chủ shop, cô nàng Diệp Lâm Bảo mới bình tĩnh đặt hàng và chờ đến tận 8 ngày trời để nhận hàng một chiếc váy màu vàng chấm bi để diện mùa hè này. Cứ ngỡ là khi nhận được và diện lên sẽ xinh xắn lắm, nào ngờ lúc khoác váy lên mình thì cũng là lúc Bảo cảm nhận mình không khác một bà bầu là mấy. Không những vậy, khi phản hồi lại với chủ shop, cô nàng còn bị chặn cả Facebook đến mức không đôi co được một lời nên lại càng tức tối.

Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 1.

Bài đăng của Diệp Lâm Bảo về sự cố mua hàng online của mình thu hút nhiều sự chú ý.

"Em order cái đầm này về để đón hè. Mà hàng về mặc vào cái muốn xỉu luôn ạ. Không khác gì đầm bầu mà đầm bầu nó còn đẹp hơn nhé. Em inbox bảo shop nhẹ nhàng mà cũng không thèm xin lỗi lại còn chặn Facebook em luôn, em cay quá lấy Facebook khác chửi thì nó lại chặn tiếp. Làm ăn thế này đúng là lừa đảo treo đầu dê bán thịt chó mà".

Đó là những gì Lâm Bảo chia sẻ với cư dân mạng về sự cố mua hàng online đáng tiếc của mình. Thoạt nhìn qua, quả thực sản phẩm mà Bảo nhận về quá khác so với phiên bản gốc. Đầu tiên là màu sắc, dẫu biết rằng khi chụp ảnh lên thì chắc chắn người bán sẽ phải chỉnh sửa đôi chút cho tươi sáng hơn nhưng nhìn chiếc đầm Bảo nhận được màu rất xỉn và dù có sửa đến mấy cũng chẳng lên được màu như thế kia.

Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 2.

Sự khác nhau giữa hàng order và hàng nhận được của Bảo.

Thứ hai là về kiểu dáng, dáng váy mẫu có chân váy xếp ly nhiều hơn nên tạo được độ bồng trong khi váy của Bảo nhận về không được như vậy mà suông và đơ. Phần vải rủ xuống nhìn không hề có sự mềm mại. Thêm vào đó, phần tay và cổ áo cũng đều khác.

Nói về điều này, Bảo cho hay: "Chiếc váy này em đặt mua với giá 370k chưa phí ship từ hôm 4/5 mà mãi đến 12/5 em mới nhận được hàng. Nhận hàng về em thấy khác nhiều lắm luôn từ chất vải, đường may cho đến thiết kế. Váy còn có cái thắt lưng nhưng cái em nhận được nó phải dài đến cả mét em quấn 2 vòng eo vẫn thừa. Nhìn cái váy không đáng đồng tiền bỏ ra và như hàng chợ em tức tối lắm, lại cộng thêm thái độ của chủ shop nữa thì em càng bực bội hơn".

Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 3.

Cận cảnh chiếc váy 370k và 8 ngày chờ đợi của Bảo.

Đến hiện tại, Lâm Bảo không thể comment hay nhắn tin với chủ shop đã bán hàng cho mình vì đã bị chặn. Cô nàng cho hay thật không thể hiểu tại sao người ta lại bán hàng như vậy vì quá mất uy tín, bán như thế thì chỉ được 1 lần và sẽ vĩnh viễn mất đi khách hàng. "Em mua hàng online nhiều lắm nhưng chẳng lần nào gặp người như vậy cả. Sau khi sự việc này được em phản ánh thì bên shop đó có vẻ vẫn chẳng có vấn đề gì, vẫn bán hàng bình thường nữa cơ. Em nghe nói shop này đã bị tố một lần rồi nhưng mà nhiều người như em không biết nên vẫn đặt hàng của họ".

Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 4.
Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 5.
Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 6.

Bảo có phản hồi lại với chủ shop nhưng không nhận được sự giải thích chính đáng.

Một số cư dân mạng cũng có ý kiến cho rằng có thể do vóc dáng của Lâm Bảo không được chuẩn như mẫu nên mặc lên mới bị như thế, nhưng cô nàng cho hay về cơ bản thiết kế của váy không giống và bản thân cô cũng không phải người khó mặc đồ nên khẳng định shop này làm ăn không uy tín. Đứng cùng phía với Lâm Bảo, tài khoản Đặng Bảo Yến bình luận: "Mình là dân thiết kế và thấy rõ ràng hai váy kiểu cắt rất khác nhau. Có thể mọi người thấy phần trên có vẻ hao hao nhưng tùng dưới thì không bao giờ đúng. Váy mẫu người ta cắt cánh xòe 360 độ gấp 3 lần vải váy của bạn ấy nhận được thì làm sao mà giống nhau được cơ chứ?"

Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 7.

Lâm Bảo khá tự tin về body của mình.

Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 8.

Và quả thực cô nàng khá đẹp chứ không hề khó mặc đồ như nhiều dân mạng comment.

Về phía shop bán hàng, sau khi sự việc xảy ra cũng có người tìm giả tìm vào tận nơi để hỏi mua váy nhưng sau đó lại gửi hình ảnh váy lỗi của Lâm Bảo cho. Tuy nhiên, thay vì lên tiếng xin lỗi thì chủ shop tỏ ra đắc chí khi nhờ vụ lùm xùm này mà shop trở nên đắt hàng hơn thường lệ.

Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 9.
Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 10.
Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 11.
Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 12.
Đặt váy xòe sang chảnh nào ngờ nhận váy bầu, cô gái đăng đàn ấm ức nào ngờ còn được chủ shop cảm ơn vì đã giúp đắt hàng - Ảnh 13.

Một người khác đã nhắn tin cho chủ shop và nhận được câu trả lời khá giật mình.

Diệp Lâm Bảo vốn cũng không có ý định làm lớn chuyện và kinh nghiệm đau thương lần này cô nàng cũng đành chấp nhận mất tiền. Có điều, Bảo muốn nhắn nhủ tới những ai đang bán hàng online hãy chân thành hơn một chút, nếu hàng có lỗi mà thái độ cư xử với khách hàng lịch thiệp thì có thể bỏ qua chứ hàng đã tệ mà dịch vụ chăm sóc cũng tệ thì đúng là không còn gì để nói nữa rồi.

Chia sẻ