Thông tin từ tài khoản Instagram của NewJeans đang khiến cộng đồng mạng sôi sục.
Bị một thương hiệu hắt hủi đã là chuyện đau đớn, còn với Lý Dịch Phong, niềm đau này được nhân lên 11 lần.
Johnny Depp đã đồng ý ký hợp đồng mới với Dior để tiếp tục làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa Sauvage. Nam tài tử đã là một phần của loạt quảng cáo cho dòng nước hoa này từ năm 2015.
Vẫn còn lạ lẫm với nhiều người nhưng 2 khái niệm "Hồng huyết" và "Lam huyết" đã khá quen thuộc với làng mốt.
Phải chăng có uẩn khúc gì? Hay BLACKPINK còn chưa đủ "tư chất" để trở thành những cái tên được trọng vọng ở show thời trang cao cấp bậc nhất hành tinh?
Không phải tự dưng lại được ưu ái, sao Hàn với tài năng và sức ảnh hưởng của mình ngày càng cho thấy vị thế không thể thay thế trong làng thời trang - làm đẹp.
Vừa xinh đẹp vừa sang chảnh thế này, thảo nào cứ mỗi lần đi sự kiện là Jisoo (BLACKPINK) lại khuấy đảo mạng xã hội lần đó.
Thông báo này được Gucci đăng tải ngay sau khi IU xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Cannes lần thứ 75.
Một cái nhìn sâu sắc hơn về tâm tư của cô gái gốc Việt yêu tha thiết hương vị quê nhà.
Mới đây, Rosé và Tiffany & Co. đã có màn hợp tác khuynh đảo tạp chí Elle số tháng 5/2022.