Cú đáp trả đầy bất ngờ của Adidas về tấm ảnh cổ vũ tình yêu đồng tính

Anh Đào,
Chia sẻ

Không xoa dịu khách hàng bằng những lời lẽ thông thường, Adidas sẵn sàng cho rằng Valentine là ngày dành cho tình yêu nói chung, bất kể là đồng giới hay dị giới.

Ngày lễ tình nhân thường là dịp để các thương hiệu nổi tiếng tung ra các chiêu thức quảng cáo và marketing hình ảnh vô cùng hữu hiệu. Valentine năm nay, hãng thời trang thể thao nổi tiêng Adidas đã sử dụng một hình vô cùng mới lạ để quảng bá hình ảnh của mình.

Theo đó, trên trang instagram của Adidas vào ngày 14/2 đã bất ngờ đăng tải hình ảnh hai người mang giày của hãng cùng với dòng trạng thái: “Tình yêu cho đi và nhận về là ngang bằng nhau”. Điều đặc biệt trong bức ảnh chính là hai đôi chân kia lại chính là của những người cùng là phái đẹp với nhau. Sự công khai này của Adidas như ngầm khẳng định rằng họ đang ủng hộ hôn nhân đồng giới.

valentine
Bức ảnh nhân ngày lễ tình nhân của hãng thời trang thể thao Adidas đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh đã ngay lập thức thu hút tới hơn 100.000 lượt thích. Rất nhiều người đã đưa ra ý kiến đồng tình với cách làm này của hãng giày nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên,bên cạnh đó vẫn còn những người phản đối một cách kịch liệt.

Tài khoản @azemann viết như sau: “Có chuyện gì vậy Adidas? Ngày này là để dành cho tình yêu giữa nam và nữ chứ không phải cho người đồng tính!” trong khi người dùng @americanhero123 lại khá nặng lời: “Thật là xấu hổ quá adidas ạ! Tôi ủng hộ hàng Nike hơn đấy!”

Nhiều người hẳn sẽ nghĩ rằng một số hãng sẽ tìm cách xoa dịu khách hàng nhưng các nhân viên truyền thông của Adidas lại có cách đáp trả khiến người khác không khỏi bất ngờ. Họ đã nói rằng: “Không thể như vậy, đây là ngày dành cho tình yêu nói chung. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân!” cùng với biểu tượng hình trái tim tuyệt đẹp.

Có vẻ như sự kiên quyết của hãng thời trang gốc Đức này không hề bị lung lay bởi bất cứ điều gì. Họ sẵn sàng ủng hộ mối quan hệ đồng giới bằng chính hình ảnh và sản phẩm của mình một cách công khai. Tất nhiên, Adidas không phải là nhãn hàng đầu tiên và duy nhất thực hiện chiên dịch quảng cáo gây nhiều tranh cãi như thế này. Trước đó, vào năm 2014, hãng nước ngọt Coca Cola cũng đã làm một chương trình mang tên "Reason to Believe" để bộc lộ những điều thú vị còn tồn tại trong cuộc sống.

Trong đó, hãng đã sử dụng hình ảnh của một đám cưới đồng tính nam bên cạnh những người thân và bạn bè trong gia đình. Tuy nhiên, vì lý do nhạy cảm nên đoạn phim này chỉ được phát sóng giới hạn ở một cơ số quốc gia chứ không hề được phổ biến rộng.

đồng tính
Bức ảnh chụp từ đoạn quảng cáo của Coca Cola cách đây 2 năm. Cũng như Adidas, hãng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
Nguồn: BusinessInsider

Chia sẻ