Clip quá khứ của Lâm Minh năm 17 tuổi rộ lên, như thế nào mà gây tiếc nuối lớn?
Hình ảnh Lâm Minh năng động và giỏi giang khi làm chủ 1 thương hiệu lớn trong quá khứ khiến netizen không khỏi tiếc nuối.
Từ 2022 đến nay, tên tuổi của Lâm Minh (Bùi Ngọc Minh Anh, fashionista, sinh năm 1998) dường như gắn liền với Decao, qua những hình ảnh cả hai người thường xuyên được cô chia sẻ trên MXH. Trong nhận thức phổ biến của người hâm mộ cặp đôi, Lâm Minh chính là "nàng thơ" không thể tách rời để truyền tải những cá tính, sáng tạo trong thời trang của Decao.
Dạo gần đây, khi những lùm xùm về hạnh phúc không như mơ tưởng của Decao - Lâm Minh vỡ ra, một bộ phận cư dân mạng nhìn thấy tình trạng bất ổn của Lâm Minh không khỏi lo lắng. Còn với những người biết đến Lâm Minh trước khi cô đến với Decao thì lại tỏ ra tiếc nuối.
Trước khi yêu Decao, Lâm Minh đã là một fashionista sở hữu lượng followers nhất định trên MXH nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách cuốn hút. Cô nhận được nhiều công việc làm mẫu ảnh, có một nguồn thu nhập khá.
Không chỉ gây ấn tượng vì xinh xắn, Lâm Minh còn có một sự nghiệp khá đáng nể ở tuổi 17-18. Cô đồng sáng lập thương hiệu Colkids Neva Die (CND) - cái tên từng làm mưa làm gió trong lòng những người si mê local brand Việt trong giai đoạn 2019 - 2020.
Thời gian đó, thương hiệu thường xuyên ra mắt những sản phẩm hot hit, cháy hàng rất nhanh, khiến dân tình yêu thích đến nỗi chấp nhận "camp" - thuật ngữ chỉ việc xếp hàng trực chờ trước khi mở bán nhiều tiếng (thậm chí là đêm hôm trước) để đảm bảo mình sẽ mua được.
Trên thị trường thứ cấp, sản phẩm của Colkids Neva Die, đặc biệt là dòng balo, được bán lại với giá gấp 3-5 lần giá ban đầu. Điển hình như vào năm 2019, chiếc minibag giới hạn của thương hiệu được đấu giá đến 25 triệu đồng. Sản phẩm từ một thương hiệu Việt lại có sự yêu thích đến mức được nâng giá trị bằng một chiếc túi hàng hiệu quốc tế. Dễ thấy, ở tuổi 17-18, Lâm Minh đã rất "ăn nên làm ra" và có sự nghiệp ổn định.
Cho đến nay, thương hiệu Colkids Neva Die hiện vẫn hoạt động, dù không còn đạt được thành công rầm rộ như trước và không còn ra mắt sản phẩm thường xuyên. Một phần vì cơn sốt local brand đã qua, một phần vì từ dạo cuối 2020 (cùng khoảng thời gian Colkids Neva Die dần mất nhiệt), Lâm Minh đã tập trung chăm chút và quảng bá cho thương hiệu của chồng cô nhiều hơn, thay vì lăng xê cho những sản phẩm của thương hiệu "con đẻ".
Khi quá khứ của Lâm Minh được đào lại, nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một cô gái xinh đẹp, giỏi giang lại có cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Đồng thời cũng gửi lời khen ngợi chất lượng của Colkids Neva Die và rất mong thương hiệu sẽ trở lại mạnh mẽ:
- "Giờ mới nhớ ra chị ấy là nhà sáng lập của Colkids!"
- "Ủa trời hồi xưa đỉnh vậy luôn á?"
- "Tức những người bảo Lâm Minh không có tên tuổi. Chị ấy xinh và rất tài ấy chứ"
- "Balo Colkids đeo 4 năm chưa hỏng. Mong thương hiệu sớm quay trở lại, từ hồi quen Decao nên thương hiệu mới không còn phát triển được nữa"