Chuyện ngược đời của Song Hye Kyo: Cứ bị chê hết thời là các thương hiệu đua nhau "tranh sủng"
Ở tuổi ngoài 40, Song Hye Kyo vẫn là gương mặt được các nhãn hàng yêu thích.
Mặc dù vào nghề đến hơn 20 năm nhưng danh tiếng của Song Hye Kyo chưa bao giờ hết hot. Dù từ khi là cô gái 20 xinh đẹp trẻ trung cho tới hiện tại là người phụ nữ ngoài 40 mặn mà thì tên tuổi của Song Hye Kyo vẫn luôn là chủ đề yêu thích của truyền thông lẫn fan hâm mộ và antifan.
Thời gian gần đây, Song Hye Kyo thường xuyên nhận phải những lời mỉa mai từ cư dân mạng khi có nhiều ý kiến so sánh cuộc hôn nhân 2 năm ngắn ngủi của cô và Song Joong Ki với cuộc hôn nhân của Son Ye Jin và Hyun Bin. Việc những ngôi sao hạng A bị đặt lên bàn cân là điều không có gì khó hiểu.
Tuy nhiên, việc bộ phim mới nhất của Song Hye Kyo có phần "flop" hơn so với các tác phẩm trước khiến nhiều người cô nàng đã xuống dốc của sự nghiệp, thậm chí là hết thời.
Tuy nhiên, có vẻ như điều này là không tưởng khi danh tiếng của Song Hye Kyo vẫn vô cùng vững chắc đối với các thương hiệu.
Mới đây, nhãn hiệu thời trang nội địa Hàn đã giới thiệu bộ sưu tập mới với sự xuất hiện xinh đẹp lộng lẫy của Song Hye Kyo. Trong khi đó, người đẹp vẫn đang bận rộn tại Paris với các sự kiện của nhãn trang sức Chaumet và nhãn hiệu thời trang Fendi. Cư dân mạng nói đùa rằng khi ai đó nói Song Hye Kyo thất sủng thì các thương hiệu lại phải lấy lòng cô nàng họ Song.