Chuỗi cửa hàng Chisaki - Hiệu ứng lan toả từ câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng
Ngày 15/8, Chisaki - thương hiệu mới đã rục rịch ra mắt chính thức trên thị trường bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam. Thông tin Chisaki khai trương đã lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm từ giới trẻ và những người yêu thích làm đẹp.
Chisaki – Câu chuyện truyền cảm hứng
Thương hiệu lấy cảm hứng từ câu chuyện của nàng Psyche – công chúa có nhan sắc lộng lẫy hơn cả nữ thần Venus. Nàng là trường hợp hiếm hoi trong thần thoại Hy Lạp - La Mã, từ con người trở thành nữ thần bất tử. Hành trình trở thành thần và tìm kiếm hạnh phúc đích thực của Psyche tựa như hành trình mà mọi phụ nữ phải trải qua: học về niềm tin, sự bao dung, dũng cảm đối diện với cảm xúc, kiên cường theo đuổi tình yêu. Nhờ tình yêu chân thành, Psyche đã vượt qua tất cả, trở thành Nữ thần Cảm xúc, kết hôn với thần Tình yêu Cupid và sinh ra Nữ thần Hạnh phúc.
Câu chuyện tình yêu của nữ thần Cảm xúc Psyche và thần Tình yêu Cupid là nguồn cảm hứng cho câu chuyện thương hiệu Chisaki
Chisaki ra đời với mục đích đồng hành cùng phụ nữ trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc đích thực và trở thành phiên bản rực rỡ nhất của chính mình. Thương hiệu lấy biểu tượng là hình con bướm và những cánh hoa anh đào - đứa con tinh thần của Menard Việt Nam. Thương hiệu này kế thừa văn hoá, triết lý và hệ thống 20 năm của Menard trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.
Cánh bướm là biểu tượng nữ tính của Chisaki
Lấy màu hologram trẻ trung làm đại diện, Chisaki mong muốn trở thành cánh bướm đồng hành cùng người phụ nữ phát triển và trải nghiệm; khám phá những sắc thái cảm xúc khác nhau trên hành trình chạm đến cái Đẹp & Hạnh phúc đích thực. Tựa như cánh bướm, mỗi lần đập cánh là một lần toả sáng với một vẻ đẹp riêng biệt.
Trải nghiệm mua sắm 4.0
Chisaki tích hợp công nghệ mua sắm 4.0 nhằm nâng cấp trải nghiệm tại cửa hàng. Chisaki trở thành cửa hàng tiên phong tại Hà Nội đã được trang bị hệ thống 18 chiếc tablet, đảm bảo tiêu chí shopping: nhanh gọn, tiện nghi, thoải mái. Mỗi chiếc tablet đóng vai trò như một "nhân viên tư vấn thông minh", tổng hợp kiến thức chuyên sâu và gợi ý giải pháp cá nhân hóa cho từng vấn đề làm đẹp như da mụn, da cần chống lão,... Hệ thống tablet hiện đại sẽ xoá tan mối e ngại ‘người lạ’ khi mua sắm offline, tạo nên trải nghiệm mua sắm thoải mái và chủ động, bất kể khách hàng là "introvert - người hướng nội" hay "extrovert- người hướng ngoại".
Khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm 4.0 lý tưởng tại Chisaki
Chisaki đồng thời đem đến đa dạng các sản phẩm là đồ dùng cá nhân, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và máy móc công nghệ hỗ trợ chăm sóc đến từ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp.
Thông tin Chisaki khai trương cửa hàng đầu tiên vào ngày 15/08 đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới yêu làm đẹp. Tập trung vào hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc của khách hàng, đặc biệt là những bản trẻ đang định hình phong cách riêng cho mình, Chisaki hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị.
Không gian cửa hàng Chisaki - chỉn chu đến từng chi tiết
Khám phá thiên đường mỹ phẩm và dịch vụ của Chisaki tại đây.
Địa chỉ cửa hàng: Tầng 1, tòa nhà 18T2 Trung Hòa Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.