"Chồng người ta" bao trọn đèn taxi trong thành phố để viết lời xin lỗi vợ
Một người đàn ông tên A Cường ở thành phố Nghi Tân, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã chi ra 34.6 triệu đồng/ngày để đăng lời xin lỗi đầy thành ý gửi tới người vợ đang nổi giận đùng đùng trong vòng 3 ngày liên tiếp.
Bắt đầu từ buổi chiều ngày 2/1, dư luận thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc bỗng trở nên xôn xao khi tất cả các đèn led trên xe taxi tại khu trung tâm thành phố đều xuất hiện dòng chữ: "Vợ ơi, anh sai rồi. Hãy tha thứ cho anh nhé! A Cường".
Dòng chữ "Vợ ơi, anh sai rồi. Hãy tha thứ cho anh nhé! A Cường" thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận thành phố Nghi Tân.
Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của công ty quảng cáo. Tuy nhiên, đại diện công ty quảng cáo trên đèn taxi cho biết, đây thực sự là lời xin lỗi của một người đàn ông tên A Cường muốn nhắn gửi tới vợ mình.
Công ty quảng cáo tiết lộ, ngày 31/1, giữa 2 vợ chồng vị khách hàng tên A Cường đã xảy ra mâu thuẫn khá lớn khiến người vợ nổi giận. Anh chồng thấy tình hình căng thẳng, bèn tìm cách nhận lỗi với vợ theo cách độc đáo với mong muốn vợ nhanh chóng nguôi ngoai và bỏ qua cho lỗi lầm của mình.
Vị khách hàng A Cường vô cùng hối hận sau khi khiến vợ nổi giận..
Vị khách hàng yêu cầu công ty quảng cáo đăng lời xin lỗi trong 3 ngày liên tiếp với mức giá 10,000 tệ (tương đương 34.6 triệu đồng)/ngày cho 60 ký tự hiển thị liên tục trên đèn led của xe taxi. Tuy nhiên, vì ngày 1/1 đã kín lịch đăng tin quảng cáo nên phía công ty đành lùi kế hoạch đăng lời xin lỗi đầy thành ý của người chồng sang ngày 2-3-4/1.
Nhằm bảo mật thông tin khách hàng, nhà quảng cáo không tiết lộ nhiều thông tin, nhưng phía công ty khẳng định vụ việc này hoàn toàn là yêu cầu của khách hàng chứ không phải chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi gì hết. Bên cạnh đó, vị đại diện cũng tiết lộ, đây là lần đầu tiên ông gặp trường hợp sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để nhận lỗi với vợ như thế này. Trước đó, ngoài những hợp đồng quảng cáo lớn và đăng tin miễn phí cho một số hoạt động công ích ra, công ty từng ký kết một hợp đồng cầu hôn trên đèn taxi.
A Cường yêu cầu công ty quảng cáo đăng lời xin lỗi của mình trong 3 ngày liên tiếp.
Anh phải chi 10,000 tệ/ngày cho 60 ký tự hiển thị liên tục trên đèn led của xe taxi.
Công ty quảng cáo khẳng định vụ việc này hoàn toàn là yêu cầu của khách hàng chứ không phải chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi gì hết.