CELLBN – Thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam

Lan Thư,
Chia sẻ

Công ty Cổ phần Ngôi Sao Hàn (Korea Star), chính thức giới thiệu thương hiệu dược mỹ phẩm CELLBN đến thị trường Việt Nam. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình mang đến những giải pháp làm đẹp hàng đầu từ Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt.

Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam vừa ghi nhận sự ra mắt của thương hiệu dược mỹ phẩm CELLBN, một cái tên đã có mặt trên thị trường Hàn Quốc hơn 15 năm qua. Việc phân phối độc quyền các sản phẩm của CELLBN tại Việt Nam được thực hiện thông qua Công ty Cổ phần Ngôi Sao Hàn (Korea Star). Đây là một bước đi nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu này đến với người tiêu dùng Việt, trong bối cảnh các sản phẩm chăm sóc da từ Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng tại khu vực này.

CELLBN là một thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập tại Hàn Quốc với cam kết phát triển các sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể. Sau hơn một thập kỷ phát triển, thương hiệu này đã tạo dựng được một lượng khách hàng nhất định tại quê nhà, nhờ vào những sản phẩm được quảng bá là có nguồn gốc từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ sinh học.

CELLBN – Thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam- Ảnh 1.

Điểm đáng chú ý của CELLBN nằm ở việc ứng dụng các thành phần tự nhiên từ nhiều khu vực của Hàn Quốc như tảo biển từ Wando hay bạc hà từ Jirisan. Bên cạnh đó, hãng cũng nhấn mạnh vào các công nghệ sinh học độc quyền trong sản xuất, với mục tiêu cải thiện và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Những cải tiến này đã giúp CELLBN đạt được một số chứng nhận cấp quốc gia tại Hàn Quốc, trong đó có cả các giải thưởng liên quan đến công nghệ.

CELLBN – Thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam- Ảnh 2.

Tại Việt Nam, CELLBN được phân phối độc quyền thông qua Korea Star, một công ty chuyên về lĩnh vực thương mại giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong ngành, Korea Star đặt mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm mỹ phẩm mà họ cam kết là chính hãng và chất lượng.

Chủ tịch Công ty Cổ phần Ngôi Sao Hàn, bà Phạm Thị Thủy, cho biết: "Chúng tôi mong muốn đưa thương hiệu CELLBN đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Đây là một cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam có thêm những lựa chọn mới trong lĩnh vực dược mỹ phẩm." Bà cũng lưu ý rằng hiện tại đã có nhiều spa và thẩm mỹ viện tại Việt Nam hợp tác để cung cấp các sản phẩm của CELLBN.

CELLBN – Thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam- Ảnh 3.

Sự kiện ra mắt CELLBN tại Việt Nam đã thu hút sự tham gia của một số nghệ sĩ và khách mời trong ngành làm đẹp. Không gian sự kiện được thiết kế để người tham dự có thể trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, đồng thời được tư vấn da liễu bởi các chuyên gia.

Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động biểu diễn giải trí với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như ca sĩ Jang Mi và rapper Đinh Tiến Đạt. Đáng chú ý, Đinh Tiến Đạt, người tham gia biểu diễn tại sự kiện, chia sẻ về sự đồng hành cùng thương hiệu này. Anh cho biết: "Gia đình tôi đã thử nghiệm một số sản phẩm của CELLBN và nhận thấy rằng chúng phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là tính chất lành tính mà sản phẩm hướng đến."

Trong bối cảnh ngành dược mỹ phẩm tại Việt Nam ngày càng phát triển, sự xuất hiện của CELLBN có thể mang đến một số lựa chọn cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người quan tâm đến sản phẩm từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, sự thành công của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam còn phụ thuộc vào việc liệu sản phẩm có thực sự đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng địa phương hay không.

Với việc Korea Star cam kết về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm, sự đón nhận của thị trường dành cho CELLBN vẫn còn cần thời gian để xác định. Các yếu tố về giá cả, hiệu quả thực tế và độ tin cậy của thương hiệu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình vị thế của CELLBN tại Việt Nam trong thời gian tới.

Chia sẻ