Cát-xê quảng cáo của Song Joong Ki tăng vọt tại Trung Quốc

Sharon Lin,
Chia sẻ

Mức độ nổi tiếng của Song Joong Ki hiện nay không thua kém gì Kim Soo Hyun và Lee Min Ho 2 năm trước.

Hiện nay, bộ phim Hậu duệ của mặt trời không chỉ có sức hút ở riêng Hàn Quốc mà còn lan rộng ra các nước châu Á, điển hình là Trung Quốc. Được biết trước đó, quảng cáo một lần của Song Joong Ki có mức giá là 3,79 triệu NDT (khoảng 14 tỷ VNĐ) thì bây giờ, vai diễn chàng quân nhân Yoo Shi Jin đã giúp anh bỏ túi được 4,34 triệu NDT (khoảng 15,5 tỷ VNĐ). Như vậy, với một quảng cáo được ký ở Trung Quốc Đại Lục trong một năm, Song Joong Ki sẽ thu về 1 – 1,5 tỷ won (khoảng 30 tỷ VNĐ).
 
Với cơn sốt mang tên Song Joong Ki, đã có nhiều thương hiệu ở Trung Quốc sẵn sàng bỏ một khoản tiền lớn để mời nam diễn viên, điều này đồng nghĩa với việc, số tiền cát-xê ấy chưa có dấu hiệu dừng lại.
 
Song Joong Ki đắt giá ở Trung Quốc sau bộ phim “Hậu duệ của mặt trời”.
 
Anh là một trong những ngôi sao Hàn Quốc được săn đón nhất tại Trung Quốc hiện nay.
 
Theo như giới truyền thông Trung Quốc cho biết, Song Joong Ki đang trở thành một trong những ngôi sao Hàn Quốc đắt giá nhất tại Trung Quốc. Hai năm trước, Kim Soo Hyun với bộ phim Vì sao đưa anh tới và Lee Min Ho với Người thừa kế đã tạo nên sức hút không tưởng tại “đất nước tỷ dân” này. Chỉ sau một năm hoạt động ở Trung Quốc, Kim Soo Hyun đã kiếm được 90,9 tỷ won (khoảng 1,8 nghìn tỷ VNĐ) từ các hợp đồng quảng cáo cũng như sự kiện. Lee Min Ho với 13 hợp đồng quảng cáo trong 1 năm cũng thu về 15 triệu USD (khoảng 340 tỷ VNĐ). Nhiều người cũng tin rằng, cát-xê của Song Joong Ki sẽ nhanh chóng vượt qua hai đồng nghiệp nổi tiếng.
 
Kim Soo Hyun…
 
…và Lee Min Ho đều rất đắt giá tại Trung Quốc vào khoảng thời gian 2014-2015.
 
Còn Song Joong Ki được kỳ vọng sẽ “vượt qua” hai đồng nghiệp nổi tiếng.
 
Cho đến hiện nay, bộ phim Hậu duệ của mặt trời vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt và tất nhiên, sức hút của Song Joong Ki càng lên nhanh chóng. Anh trở thành ngôi sao ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc và là gương mặt thu hút nhất tại Trung Quốc.
Chia sẻ