Bò Lế Rồ - “đế chế” các món bò nhúng độc đáo mở thành công nhiều chi nhánh nhượng quyền suốt mùa dịch

Quang Vũ,
Chia sẻ

Sau 4 năm thử nghiệm & tối ưu mô hình, năm 2020 thương hiệu liên tục mở chi nhánh nhượng quyền ở Đà Lạt, Bình Dương, Tây Ninh, Đà Nẵng và đang mở rộng ra khu vực miền Bắc.

Tự tin là chuỗi bò nhúng sốt/ lẩu phong cách Sài Gòn thập niên 60 đầu tiên tại Việt Nam với các vị sốt độc quyền, Bò Lế Rồ bắt tay vào xây dựng nền tảng nhượng quyền từ những ngày đầu vì tính khả thi cao.

Bò Lế Rồ là chuỗi nhà hàng với các món bò nhiều vị sốt, được cho là tiên phong về phương thức chế biến & phong cách ăn uống sáng tạo cùng trải nghiệm không gian độc đáo đậm chất văn hoá Nam Bộ. Đây là một trong hai thương hiệu mũi nhọn của hệ thống OFOOD – Đơn vị sở hữu 06 chuỗi thương hiệu đồ ăn và uống với hơn 40 chi nhánh toàn quốc.

Bò Lế Rồ - “đế chế” các món bò nhúng độc đáo mở thành công nhiều chi nhánh nhượng quyền suốt mùa dịch - Ảnh 1.

Món bò nhúng sốt độc – lạ với tháp bò nhiều tầng đặc trưng của Bò Lế Rồ

Nói Bò Lế Rồ là thương hiệu tạo nên cả một "đế chế" các món bò nhúng sốt/ lẩu cũng không quá lời bởi thương hiệu này đã sáng tạo một nghệ thuật ăn uống riêng không thể trộn lẫn kết hợp giữa món ăn – không gian – trải nghiệm thưởng thức. Mỗi nhà hàng của Bò Lế Rồ được tạo hình như một ngôi nhà thành thị Sài Gòn những năm 1960 – 1970. Ở đó, khách tới ăn vừa nghe nhạc Bolero trữ tình, vừa tự nướng, tự nhúng thịt bò và thưởng thức món ăn còn nóng hôi hổi với nhiều loại sốt lạ miệng. Tính độc bản giúp Bò Lế Rồ tạo nên một xu hướng ăn khác biệt với những món bò quen thuộc đang bị sao chép trộn lẫn nhiều nơi như: bò nhúng dấm, bò nướng, bò sốt vang, bò bít-tết.

Bò Lế Rồ - “đế chế” các món bò nhúng độc đáo mở thành công nhiều chi nhánh nhượng quyền suốt mùa dịch - Ảnh 2.

Để đạt được những lợi điểm bán hàng độc nhất này, Bò Lế Rồ có hệ thống OFOOD đứng sau đầu tư một phòng R&D hùng hậu, liên tục cho ra đời hàng chục vị sốt khác nhau và cập nhật xu hướng ăn uống như: Sốt Tom-yum, sốt tắc xí muội, sốt ớt tam vị, sốt tiêu củ hành, sốt me đậu phộng.. đều được đăng ký bảo hộ đầy đủ. Công thức các loại nước dùng nhúng lẩu cũng vô cùng đặc sắc giúp Bò Lế Rồ mở rộng và ôm trọn tập khách thích ăn lẩu.

Bò Lế Rồ - “đế chế” các món bò nhúng độc đáo mở thành công nhiều chi nhánh nhượng quyền suốt mùa dịch - Ảnh 3.

Thịt bò - nguyên liệu chính, được tuyển chọn và nhập khẩu tại Mỹ với nhiều lựa chọn cho khách hàng như: bắp vân hoa bò, nạc vai, ba chỉ, thăn lõi vai quân cờ, gân bò.

Khách hàng của Bò Lế Rồ chủ yếu là nhân viên văn phòng hoặc nhóm lớn 3 -5 người gia đình, bạn bè với mức giá trung bình chỉ từ 140,000đ/ người, giúp thương hiệu dễ dàng nhân rộng thị trường.

Bò Lế Rồ - “đế chế” các món bò nhúng độc đáo mở thành công nhiều chi nhánh nhượng quyền suốt mùa dịch - Ảnh 4.

Bò Lế Rồ có nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng

Nếu chỉ tìm hiểu qua, nhiều người sẽ hình dung quy trình vận hành của chuỗi nhà hàng này là phức tạp và khó nhân bản nhưng thực tế, qua 5 năm cải tiến, 3 năm trụ vững ở thị trường Hà Nội khó tính, Bò Lế Rồ đã có một hệ thống vận hành ổn định với sự hỗ trợ đắc lực của các phần mềm chuyên nghiệp nhất đã được ứng dụng nhiều năm trên toàn hệ thống OFOOD. Việc vận hành bếp cũng tinh gọn, dù đối tác có ít kinh nghiệm cũng sẽ không gặp khó khăn vì Bò Lế Rồ cung cấp nguyên vật liệu đã pha chế sẵn theo công thức và bí quyết riêng, giải quyết được cả vấn đề bảo mật hương vị độc quyền và không đòi hỏi yêu cầu cao về tay nghề của thợ bếp.

Mô hình linh động mua mang về và giao đi. Điển hình là trong đợt dịch 2020, có nhiều thời điểm cả nước siết chặt việc đi lại, tụ tập ăn uống, Bò Lế Rồ vẫn đạt tăng trưởng ổn định và nhượng quyền 04 nhà hàng khắp các tỉnh thành.

Bò Lế Rồ - “đế chế” các món bò nhúng độc đáo mở thành công nhiều chi nhánh nhượng quyền suốt mùa dịch - Ảnh 5.

Bò Lế Rồ nhượng quyền cửa hàng thứ 5 tại Đà Lạt vào tháng 3 vừa qua

Được biết, ngoài việc triển khai bán nhượng quyền mô hình vận hành một thương hiệu độc lập, Bò Lế Rồ còn đẩy mạnh hình thức phức hợp đa thương hiệu - mô hình kết hợp nhiều thương hiệu trên một mặt bằng, các thương hiệu kết hợp đều thuộc OFOOD. Đây là mô hình trọng tâm thúc đẩy doanh số trong bối cảnh dịch bệnh và cũng là tiền đề cho sự tăng trưởng sau đó của Bò Lế Rồ. Theo như doanh nghiệp này chia sẻ thì chi phí mua nhượng quyền dạng "mix" thương hiệu có giá vô cùng hấp dẫn. Nhà đầu tư còn được tặng kèm quyền sử dụng hai thương hiệu Yo! Chicken và Life Coffee & Tea cũng nằm trong hệ thống.

Một điểm nhấn đặc biệt khác là Bò Lế Rồ không lấy % doanh thu hàng tháng từ người mua nhượng quyền, thể hiện sự tự tin với tính hiệu quả của mô hình kinh doanh trên. Doanh nghiệp cũng cam kết chuyển giao toàn bộ công nghệ và nguyên liệu cốt lõi tạo nên chất lượng thương hiệu, hỗ trợ tuyệt đối thi công cửa hàng, đào tạo bếp và đồng hành chặt chẽ lên chiến lược kinh doanh, truyền thông & vận hành cửa hàng.

Nhà đầu tư có nhu cầu mua nhượng quyền thương hiệu Bò Lế Rồ vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Website: http://bit.ly/nhuongquyenofood

Hotline: 1900 636 009 nhánh 2

Chia sẻ