Bảo Ngọc và Khánh Linh đồng hành cùng sự kiện khai trương nhà hàng Anrakutei thứ 4 tại Parc Mall

Quang Vũ,
Chia sẻ

Anrakutei bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ tại Saitama vào năm 1963. Với sự tận tụy và nhiệt huyết của người sáng lập cùng ông Katouno - Bếp trưởng tập đoàn đã tạo ra công thức sốt ướp và nước chấm Soto đặc trưng giúp Anrakutei đã mở rộng với hơn 300 nhà hàng, phủ sóng khắp Nhật Bản và vươn ra thị trường quốc tế.

Bảo Ngọc và Khánh Linh đồng hành cùng sự kiện khai trương nhà hàng Anrakutei thứ 4 tại Parc Mall - Ảnh 1.

Nhà hàng nướng Yakiniku Anrakutei vừa khai trương nhà hàng thứ 4 tại TTTM Parc Mall, Quận 8, TP.HCM vào ngày 12/12 vừa qua.

Kỉ niệm hành trình 61 năm thành lập Anrakutei tại Nhật Bản, nhà hàng nướng Yakiniku Anrakutei khai trương chi nhánh thứ 4 tại Việt Nam với sự góp mặt danh dự của Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc và 3rd Runner-up Miss Intercontinental - Bùi Khánh Linh.

Bảo Ngọc và Khánh Linh đồng hành cùng sự kiện khai trương nhà hàng Anrakutei thứ 4 tại Parc Mall - Ảnh 2.

Sự kiện có sự tham gia đồng hành của Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc và 3rd Runner-up Miss Intercontinental 2024 - Bùi Khánh Linh.

Anrakutei với bước đi chiến lược trẻ hóa thương hiệu nhầm tiếp lửa cho thực khách và giúp lan tỏa năng lượng tích cực thông qua chất lượng đồ ăn và phong cách phục vụ theo tinh thần "Omotenashi – Tất cả vì nụ cười của bạn".

Bảo Ngọc và Khánh Linh đồng hành cùng sự kiện khai trương nhà hàng Anrakutei thứ 4 tại Parc Mall - Ảnh 3.

Dưới sự quản lí của Anrakutei Nhật Bản và tham gia trực tiếp của ông Katouno - Bếp trưởng tập đoàn, Anrakutei mang đến chất lượng và hương vị chuẩn Nhật của phong cách nướng chuẩn Yakiniku của Xứ Sở Mặt Trời Mọc.

Bảo Ngọc và Khánh Linh đồng hành cùng sự kiện khai trương nhà hàng Anrakutei thứ 4 tại Parc Mall - Ảnh 4.

Ông Katouno - Bếp trưởng tập đoàn Anrakutei Nhật Bản giới thiệu đặc trưng bò Wagyu Nhật Bản đến với thực khách trong sự kiện

Đặc biệt, thịt bò Wagyu Kagoshima được sử dụng tại Anrakutei Việt Nam là thịt bò chính hãng được kiểm tra phân loại cấp giấy chứng nhận tại Nhật Bản. Để phân biệt với thịt bò Wagyu nước ngoài, vào năm 2007, "Logo Wagyu Nhật" đã được tạo ra để truyền đạt chính xác về thịt bò Wagyu Nhật Bản. Logo được dán trên bao bì thịt để chứng minh và làm dấu hiệu rằng đó là thịt bò Wagyu thuần chủng 100% được nuôi ở Nhật Bản.

Bảo Ngọc và Khánh Linh đồng hành cùng sự kiện khai trương nhà hàng Anrakutei thứ 4 tại Parc Mall - Ảnh 5.

Tại sự kiện còn có sự tham gia trực tiếp của ông Katouno - Bếp trưởng, cùng ông Tsuchiya - Quản lý kinh doanh bộ phận nước ngoài của tập đoàn Anrakutei Nhật Bản.

Vân mỡ cẩm thạch như một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc thể hiện chất lượng của mỗi loại bò Wagyu. Tại Anrakutei, Kuroge Wagyu được nhập khẩu chính gốc 100% từ tỉnh Kagoshima, Nhật Bản để đem đến cho khách hàng chất lượng tuyệt hảo của loại thịt bò cao cấp này. Kuroge Wagyu có vân mỡ đẹp và chất lượng thịt mềm, thơm ngon và tốt nhất trong tất cả các loại Wagyu. Tỉnh Kagoshima đạt giải nhất tại Wagyu Olympic 5 năm 1 lần vào năm 2017 và 2022.

Bảo Ngọc và Khánh Linh đồng hành cùng sự kiện khai trương nhà hàng Anrakutei thứ 4 tại Parc Mall - Ảnh 6.

Nhân dịp khai trương, Anrakutei có ưu đãi miễn phí 1 buffet Ajisai/ Botan cho nhóm từ 4 khách hàng đến hết ngày 31/01/2025.

Bảo Ngọc và Khánh Linh đồng hành cùng sự kiện khai trương nhà hàng Anrakutei thứ 4 tại Parc Mall - Ảnh 7.

 

Chia sẻ