Acecook “mở cửa” đón người tiêu dùng tìm hiểu về dây chuyền sản xuất

A.D,
Chia sẻ

Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm chất lượng sản phẩm mà còn muốn tìm hiểu về quy trình sản xuất liệu có an toàn và đảm bảo sức khỏe khi sử dụng, đặc biệt là đối với ngành hàng thực phẩm.

Để đáp ứng nhu cầu này, các doanh nghiệp đã đẩy mạnh việc mở cửa đón người tiêu dùng tham quan nhà máy, từ đó có thể gia tăng niềm tin và tín nhiệm của khách hàng đối với uy tín và sản phẩm của doanh nghiệp...

Người tiêu dùng nói gì về nhu cầu tìm hiểu về nguồn gốc sản phẩm?

Theo các chuyên gia cho biết, nguồn gốc xuất xứ và nhãn hiệu là hai yếu tố được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm có chất lượng tốt. Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm có thể được thể hiện trên bao bì, thế nhưng, người tiêu dùng vẫn có nhu cầu tìm hiểu sâu về quá trình sản xuất để hiểu rõ về sản phẩm và an tâm hơn khi lựa chọn.

Anh Trần Thái Sơn (Quận 8, TP. HCM) cho biết: “Khi chất lượng thực phẩm trở thành một trong những vấn đề được quan tâm nhất của xã hội hiện đại, người tiêu dùng chúng tôi luôn cẩn trọng hơn trong khi lựa chọn các sản phẩm đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình. Đọc thông tin sản phẩm là một chuyện, nhưng chúng tôi vẫn có nhu cầu tìm hiểu “ngọn ngành” sản phẩm được sản xuất như thế nào, có đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm hay không. Chính vì vậy, tôi cho rằng tham quan nhà máy là một trong những hoạt động rất bổ ích, không chỉ có lợi cho người tiêu dùng mà cũng rất hữu ích cho doanh nghiệp quảng bá hiệu quả về thương hiệu của mình.”

Acecook “mở cửa” đón người tiêu dùng tìm hiểu về dây chuyền sản xuất - Ảnh 1.

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và chất lượng thực phẩm.

Trong đó, nguyên liệu và quy trình sản xuất thực phẩm là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều người tiêu dùng quan tâm

Thế nhưng, không phải doanh nghiệp nào cũng “cởi mở” tổ chức các chuyến tham quan nhà máy cho người tiêu dùng vì một số lý do về khâu chuẩn bị, cũng như các nhà máy thường được xây dựng xa khu dân cư. Chị Hoàng Ngọc Hà (Q. Phú Nhuận, TP. HCM) rất ủng hộ hoạt động bổ ích này: “Các doanh nghiệp sản xuất các ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng nên tổ chức tham quan nhà máy với quy mô rộng hơn. Đơn cử như, 100% các gia đình ở Việt Nam hiện nay đều sử dụng mì ăn liền. Sản phẩm này vô cùng tiện lợi, thế nhưng, vẫn có những ý kiến trái chiều về lượng tiêu thụ khá cao của người dân Việt Nam trong thời gian gần đây. Chính vì thế, nếu người tiêu dùng được tham quan dây chuyền sản xuất, thấy được công nghệ và quy trình sản xuất đảm bảo, họ sẽ không quá lo ngại về chất lượng sản phẩm và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.”

Khi doanh nghiệp rộng cửa đón khách tham quan nhà máy

Trong nhiều năm nay, Acecook Việt Nam đã mở cửa đón khách tham quan 4 nhà máy mì ăn liền tại TP. HCM, Hưng Yên, Đà Nẵng và Vĩnh Long. Đây là doanh nghiệp sản xuất mì ăn liền duy nhất tại Việt Nam chủ động tổ chức hoạt động gắn kết với khách hàng một cách thiết thực và trực tiếp.

Trong các chuyến tham quan nhà máy, người tiêu dùng sẽ được tận mắt chứng kiến quy mô, quy trình, dây chuyền sản xuất của nhà máy mì ăn liền hiện đại của Acecook. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng khám phá 12 công đoạn chính để cho ra đời một gói mì đúng chuẩn Nhật Bản từ khâu phối trộn nguyên liệu đến khâu thành phẩm.

Acecook “mở cửa” đón người tiêu dùng tìm hiểu về dây chuyền sản xuất - Ảnh 2.

“Cam kết mang hạnh phúc đến từng bữa ăn – từng trái tim của mọi khách hàng” là phương châm hoạt động của Acecook Việt Nam.

Một chuyến tham quan thực tế nhà máy tại Acecook kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ, có thể giúp khách hàng tích lũy thêm nhiều thông tin về tiêu chí chất lượng sản phẩm, cũng như được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến xuất xứ nguyên liệu, quy trình sản xuất, dinh dưỡng… để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Để tăng ký tham gia tham quan nhà máy Acecook, người tiêu dùng có thể:

• Đăng ký trực tiếp trên website: www. acecookvietnam.vn, chương trình Tham quan nhà máy

• Đăng ký qua địa chỉ email: thamquannhamay@acecookvietnam.com

• Chương trình được tổ chức hàng tuần từ thứ 3 – thứ 6, 1 đoàn / 20 ~ 30 khách


Chia sẻ