31/1/2009 là ngày lý tưởng nhất để hẹn hò

,
Chia sẻ

Ngày 31/1 đã qua đi khá lâu, vì thế rất có thể sau khi đọc kết quả nghiên cứu này bạn sẽ tiếc “hùi hụi” vì đã bỏ lỡ ngày lý tưởng nhất cho việc hẹn hò.

Xem ảnh lớn

Một khảo sát ở Anh, ngày thứ bảy, 31/1/2009 là ngày lý tưởng nhất cho những lần hẹn đầu tiên của năm 2009.
 
Nếu Tháng giêng vẫn đư­ợc coi là tháng hiểm hoạ của những cặp tình nhân vì có tỷ lệ chia tay cao nhất thì những thông tin đ­ược thống kê mới đây lại cho thấy rằng ngày Thứ bảy đó có thể là ngày lý tưởng của năm 2009 cho những lần hò hẹn đầu tiên.

Khảo sát tiến hành ở Anh với trên 5.000 người độc thân có tên trong sổ đăng ký hò hẹn của một trang web hẹn hò cho thấy:  Tháng giêng có khoảng 2,5 triệu người  hẹn gặp nhau, nhiều gấp 3 lần tháng 12/2008 và gấp đôi những tháng khác trong năm 2008.

45% đàn ông và 50% phụ nữ cho biết họ cảm thấy dễ chấp nhận đối phương trong Tháng Giêng này.

Theo một bác sĩ tâm thần làm việc cho trang web hẹn hò này cho biết,  những kết quả này là phù hợp với những sự khảo sát khác thực hiện trư­ớc đó.

Mọi người sẽ có vẻ thích  đăng ký vào một website hẹn hò trong Tháng Giêng hơn các thời điểm khác trong năm, có lẽ vì dư âm của cảm giác cô đơn sau ngày Lễ Nô en mà những quyết định này được chấp nhận sớm hơn và có cả sức ép này từ phía gia đình, họ hàng và bạn bè nữa .

Hải Anh
Theo Zigo
Chia sẻ