1001 kiểu mặt ngộ nghĩnh của sao Hàn mỗi khi bối rối

Pinky,
Chia sẻ

Là người nổi tiếng đôi khi cũng là một áp lực khiến sao bối rối, luống cuống và khi đó khuôn mặt sao sẽ thể hiện theo những cách cực ngộ...

 
Luôn luôn đứng ở trung tâm của sự chú ý, vì thế không có gì lạ khi các sao sẽ cảm thấy đôi chút luống cuống trước sự chiêm ngưỡng của hàng ngàn người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Và những lúc cảm thấy thiếu tự tin, các sao cũng giống như chúng ta, họ sẽ thể hiện những hành động vô thức rất đáng yêu để lấy lại bình tĩnh. Khi là cắn môi, khi là một chút run rẩy trong giọng nói và có lúc đó lại là một nụ cười lớn, tất cả đều là những cách để sao lấy lại tự tin để thể hiện mình trước công chúng. Hãy cùng khám phá những phút bối rối cực thú vị này của các ngôi sao xứ kim chi:
 
"Hành hạ" đôi môi những khi bối rối
 
Đa phần các ngôi sao đều sẽ có cách thể hiện như mím môi, cắn môi hay "phồng mang trợn má" mỗi khi gặp phải một tình huống bất ngờ hoặc căng thẳng.
 
 
Đó là khuôn mặt của T-ara's Hyomin tại buổi họp báo ra mắt bộ phim "Ghastly", đó cũng là cách thể hiện mà người hâm mộ đã bắt gặp ở Mickey Yoo Chun khi anh tham gia vào lễ trao giải Seoul Drama Awards 2011.
 
 
Thậm chí, nam diễn viên kỳ cựu Hwang Jung Min cũng không tránh khỏi một phút luống cuống trong buổi họp báo bộ phim "Moby Richard" và thể hiện khuôn mặt ngộ nghĩnh đến bất ngờ.

Cười thật lớn - Cách để xua tan sự bối rối

Thể hiện một chút luống cuống trên sân khấu qua nét mặt là một chuyện rất dễ hiểu đối với các sao, tuy nhiên họ cũng có thể cho chúng ta biết rằng họ đang mất tự tin qua nụ cười của mình. Mỗi khi gặp phải tình huống căng thẳng, nghỉ ngơi một chút bằng một chuyện hài hước và nở một nụ cười thật tươi, đó là cách tốt nhất để các sao có thể lấy lại bình tĩnh và thay đổi "cục diện".
 

Lee Dong Wook, trong buổi quảng bá cho bộ phim "Scent of a Woman" đã từng cười lớn đến mức hở lợi. Còn Ha Ji Won trong buổi họp báo cho "Sector 7" cũng đã nở nụ cười to đến mức nhìn thấy cả... cuống họng! Han Ye Seul tại buổi họp báo "Spy Myeong Wul" thì đã cười đến mức chảy nước mắt.

Nhưng đôi khi họ cũng tỏ ra "phờ phạc"
 
Tham dự một buổi họp báo hay một sự kiện kéo dài hàng giờ đồng hồ cũng khiến cho các sao mệt lử. Vì thế, đôi khi sự bối rối cũng sẽ được thể hiện cùng lúc với sự mệt mỏi thể hiện trên khuôn mặt.
 
 
Có thể thấy rõ nhất sự mệt mỏi và "mất sức" của sao qua ánh mắt của họ, một ánh mắt xa xăm và vô hồn. Trong những lúc như thế, sự bối rối càng làm cho sao cảm thấy khó chịu hơn và cách giải quyết tốt nhất lúc này là dừng buổi làm việc để họ lấy lại tinh thần làm việc ở buổi kế tiếp.
Chia sẻ