1001 "drama" bắt nguồn từ trợ lý của sao Vbiz: Hoàng Thùy thổi bùng tranh cãi, Kỳ Duyên tức đến nỗi phải lên tiếng "dằn mặt"?

MYA,
Chia sẻ

Dàn sao Vbiz từng khổ sở khi vướng vào loạt lùm xùm liên quan đến trợ lý, thậm chí còn có người bị mất hay đánh tráo đồ đạc của mình.

Nổi tiếng là người đẹp có ứng xử khôn khéo và được lòng dư luận, tuy nhiên gần đây Hoàng Thùy đã vướng vào loạt tranh luận trên MXH khi bất ngờ đăng tải 1 thông báo tuyển trợ lý cá nhân. Theo đó, nàng hậu cho biết hiện tại đang làm việc độc lập nên cần có người phụ giúp, cô đã đưa ra 11 yêu cầu khắt khe từ tính cách, ngoại hình đến chuyên môn dành cho ứng viên.

Sau vài giờ đăng tải, bài tuyển dụng của Hoàng Thùy đã vướng tranh cãi dữ dội. Rất nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Thùy đã đưa ra yêu cầu quá cao với vị trí này. Thậm chí, dưới phần bình luận siêu mẫu Xuân Lan cũng phải lên tiếng: "Ứng viên đáp ứng đủ yêu cầu đang bận làm sếp hết rồi em". Tuy nhiên, một số người đã từng có kinh nghiệm làm trợ lý cho nghệ sĩ hoặc các công việc có liên quan lại đưa ra nhiều để ý kiến bênh vực Hoàng Thuỳ.

11 yêu cầu tuyển trợ lý cá nhân của Hoàng Thùy đã gây nên khá nhiều tranh cãi.

1001 drama bắt nguồn từ trợ lý của sao Vbiz: Hoàng Thùy thổi bùng tranh cãi, Kỳ Duyên tức đến nỗi phải lên tiếng dằn mặt? - Ảnh 3.

Siêu mẫu Xuân Lan để lại bình luận đầy ẩn ý dưới bài đăng của Hoàng Thùy.

Trước 11 yêu cầu tuyển trợ lý gây tranh cãi của Hoàng Thùy, trợ lý cũ của siêu mẫu Hà Anh đã lên tiếng cho rằng: "Công việc này không cần phải là người xuất sắc nhất trong mọi lĩnh vực nhưng phải có sự linh hoạt để học hỏi và đáp ứng trong các tình huống được đặt ra".

1001 drama bắt nguồn từ trợ lý của sao Vbiz: Hoàng Thùy thổi bùng tranh cãi, Kỳ Duyên tức đến nỗi phải lên tiếng dằn mặt? - Ảnh 5.

Hoa hậu Thu Hoài sau đó cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực Hoàng Thùy: "Nhiều người đã thắc mắc: "Giỏi như thế thì đi làm ông chủ rồi còn gì?" Thật ra thì tôi nghĩ, có những tuýp người rất giỏi, nhưng vị trí phù hợp nhất của họ không phải là quản lý, mà là hỗ trợ. Họ rất giỏi và đứng đầu trong nhiều lĩnh vực, nhưng vị trí của họ lại là ở phía sau".

Tháng 6/2019, thông qua trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải thông tin về việc thay trợ lý vì người cũ thiếu thành thật. Sau dòng trạng thái này, Kỳ Duyên vấp phải một số ý kiến cho rằng chỉ cần thông báo ngừng hợp tác, không cần ghi rõ như thế để người trợ lý sau này còn có cơ hội tìm công việc khác.

Ngay sau đó, stylist Mạch Huy - người anh thân thiết của Kỳ Duyên đã đăng đàn làm rõ góc khuất phía sau tuyên bố đuổi việc. Cụ thể anh viết: "Trong lúc Duyên vắng nhà, T - trợ lí cũ của mình và là trợ lí hiện tại của Kỳ Duyên đã có hành động đột nhập nhà trái phép, sử dụng một số món đồ của Duyên và có hành động đánh tráo hàng nhái và bị phát hiện. Hơn nữa đây là lần thứ 2 T làm điều này, lần thứ 1 Duyên cũng đã phát hiện đã cảnh cáo từ trước đó. Sau đó, người trợ lý đã vội vàng xin lỗi Kỳ Duyên vì những hành động thiếu kiểm soát và hứa sẽ kiểm điểm lại hành vi của mình!

1001 "drama" bắt nguồn từ trợ lý của sao Vbiz: Hoàng Thùy thổi bùng tranh cãi, Kỳ Duyên tức đến nỗi phải lên tiếng "dằn mặt"? - Ảnh 5.

1001 drama bắt nguồn từ trợ lý của sao Vbiz: Hoàng Thùy thổi bùng tranh cãi, Kỳ Duyên tức đến nỗi phải lên tiếng dằn mặt? - Ảnh 7.

Kỳ Duyên và người trợ lý cũ đã có một khoảng thời gian gắn bó với nhau khá thân thiết.

1001 drama bắt nguồn từ trợ lý của sao Vbiz: Hoàng Thùy thổi bùng tranh cãi, Kỳ Duyên tức đến nỗi phải lên tiếng dằn mặt? - Ảnh 8.

Stylist Mạnh Huy - người anh thân thiết của Kỳ Duyên sau đó đã lên tiếng bênh vực nàng Hậu.

1001 "drama" bắt nguồn từ trợ lý của sao Vbiz: Hoàng Thùy thổi bùng tranh cãi, Kỳ Duyên tức đến nỗi phải lên tiếng "dằn mặt"? - Ảnh 8.

Vào năm 2012, ca sĩ Nguyên Vũ cũng gặp phải tình huống tương tự Kỳ Duyên. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đã kể lại sự việc: "Nhà của tôi đã bị một tên trộm táo tợn viếng thăm. Khi tôi đang bận thực hiện những cảnh quay của bộ phim truyền hình Về quê tại Hóc Môn, trợ lý "dễ thương" đã vội vã đón xe ôm về nhà mở cửa và cuỗm mất một số tài sản cá nhân".

Nguyên Vũ cho biết thêm, sau khi anh thực hiện xong cảnh quay là đến giờ nghỉ trưa. Anh loay hoay tìm trợ lý tại phim trường nhưng không thấy. Anh gọi điện chỉ nghe âm báo không liên lạc được nên có cảm giác bất an và đành gọi tiếp về nhà cho mẹ. Ở nhà, mẹ anh cũng không nghe máy nên anh nóng lòng, xin đạo diễn dời cảnh quay để trở về. Nguyên Vũ phát hiện bị mất 2 chiếc điện thoại Iphone, 2 Ipad, 1 máy tính laptop, một ít tiền mặt. Tổng thiệt hại ước chừng hơn 60 triệu đồng.

1001 drama bắt nguồn từ trợ lý của sao Vbiz: Hoàng Thùy thổi bùng tranh cãi, Kỳ Duyên tức đến nỗi phải lên tiếng dằn mặt? - Ảnh 10.

Trợ lý cũ của Nguyên Vũ đã ăn trộm khá nhiều đồ đạc, tổng thiệt hại lên đến 60 triệu đồng.

1001 drama bắt nguồn từ trợ lý của sao Vbiz: Hoàng Thùy thổi bùng tranh cãi, Kỳ Duyên tức đến nỗi phải lên tiếng dằn mặt? - Ảnh 11.

Dù bị trợ lý "cuỗm" khá nhiều đồ đạc giá trị song Nguyên Vũ vẫn lạc quan cho biết: "Của mất có thể làm ra, nhưng tính mạng và sự an nguy của những người trong gia đình mới là quan trọng nhất".

Người mẫu Kỳ Hân

Năm 2016, trợ lý cũ của Kỳ Hân bị tố về hành vi ăn cắp tài sản của nhiều nghệ sĩ. Điều đáng nói là trong thời gian làm việc cho người đẹp, trợ lý này được cho là thường xuyên có hành vi trộm cắp tiền và tài sản không chỉ của chân dài này mà còn của bạn bè cô và nhiều nghệ sĩ khác. Sau nhiều lần phát hiện tật hay "cầm nhầm" của trợ lý, Kỳ Hân đã cho anh chàng này thôi việc. Người này sau đó còn đi năn nỉ các nghệ sĩ nổi tiếng khác như ca sĩ Hương Tràm, diễn viên Thanh Trúc,... để được làm trợ lý của họ bằng những lời lẽ rất ngọt ngào.

1001 drama bắt nguồn từ trợ lý của sao Vbiz: Hoàng Thùy thổi bùng tranh cãi, Kỳ Duyên tức đến nỗi phải lên tiếng dằn mặt? - Ảnh 12.

Trợ lý cũ của Kỳ Hân bị "bóc mẽ" tật ăn cắp.

1001 drama bắt nguồn từ trợ lý của sao Vbiz: Hoàng Thùy thổi bùng tranh cãi, Kỳ Duyên tức đến nỗi phải lên tiếng dằn mặt? - Ảnh 13.

Người trợ lý cũ của Kỳ Hân từng dùng lời lẽ khá ngọt ngào để ứng tuyển vị trí trợ lý cho nhiều nghệ sĩ trong Vbiz.

Chia sẻ