1001 cách níu kéo tình cũ của "sao" Hollywood

Sunflower,
Chia sẻ

“Bom” tin nhắn, điện thoại hay khóc lóc, van xin là các “chiêu” mà các sao Hollywood đã sử dụng để mong người yêu có thể quay lại.

Zac Efron
 
Mối tình đẹp của Zac Efron và Vanessa Hugdens từng một thời được ngưỡng mộ bởi biết bao bạn trẻ. Vì thế sự đổ vỡ đột ngột của cặp đôi đã mang đến nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Trong thời gian mới chia tay, Zac dường như phát điên và nghĩ đủ mọi cách để níu kéo người tình cũ xinh đẹp. 
 
1001 cách níu kéo tình cũ của
 
Không chỉ dừng lại ở những buổi nói chuyện nhằm hàn gắn lại tình xưa, anh chàng siêu bóng rổ của High School Musical còn nghĩ ra cách tung các bức ảnh thân mật cùng với cô bạn thân Ashley Tisdale nhằm thu hút sự chú ý của Van. Một nguồn tin cho biết: “Chuyện công khai “gần gũi” với Ashley chỉ nhằm để Van nổi cơn ghen”. 
 
Justin Bieber
 
Bên nhau thắm thiết gần 2 năm qua, bỗng một ngày “đẹp trời” Bieber và Selena đột ngột chia tay. Không có nguyên nhân chính thức nào được đưa ra nhưng mọi người đều tin rằng sự trăng hoa của chàng ca sĩ Never say never đã làm cựu công chúa Disney chán ngán.
 
1001 cách níu kéo tình cũ của
 
Tuy nhiên, Bieber lại không nỡ đứng nhìn mối tình đẹp của mình sớm tan tành mây khói vì vậy anh đang cố gắng tìm mọi cách để Selena quay lại. Đầu tiên, Justin đã thề non hẹn biển với Selena là anh sẽ dừng hẳn chuyện “ỡm ờ” với các cô gái khác nhưng Selena vẫn không hề suy chuyển. 
 
1001 cách níu kéo tình cũ của
 
Không nản chí, Justin liên tục nhắn tin không kể ngày đêm cho Selena để giải thích và chứng minh tình cảm của mình. Đỉnh điểm là “chiêu” đứng ngoài cửa cổng cầu xin Selena cho vào nhà như tối 16/11 vừa qua.
 
Demi Moore
 
Nữ diễn viên 50 tuổi từng có những ngày tháng hạnh phúc bên chàng phi công trẻ Ashton Kutcher. Tuy nhiên, hạnh phúc của cô đã nhanh chóng “theo gió bay” khi Ashton nhanh chóng kiếm được cô bồ xinh đẹp và ngay lập tức “cắm sừng” Demi. 
 
1001 cách níu kéo tình cũ của
 
Suốt một thời gian dài Demi tìm mọi cách để hàn gắn mối quan hệ nhưng đều thất bại. Trong đó có thể kể đến kế hoạch vào tháng 10 năm ngoái tổ chức đi cắm trại chung cùng với một vài người bạn nhằm tạo cơ hội gần gũi để níu kéo người tình quay lại .  
 
Kristen Stewart
 
Tưởng như mối tình đẹp của cặp đôi trai tài gái sắc của series phim Chạng Vạng đã đến hồi kết sau vụ “cắm sừng” bê bối nhưng Kristen đã bày hết mọi “chiêu” để kéo bạn trai trở về.
 
1001 cách níu kéo tình cũ của
 
Một nguồn tin cho biết sau hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi và email mà bạn trai không hề đả động gì, Kristen đã dựng một clip trong đó ghi lại những hình ảnh hạnh phúc khi họ còn bên nhau kèm với những lời nhắn chân thành cầu xin sự tha thứ và gửi nó cho Rob.
 
1001 cách níu kéo tình cũ của
 
Không chỉ dừng lại ở đó, Kristen còn cầu cứu bạn bè để níu kéo Rob. Đó là Tom Sturridge, một người bạn lâu năm của Rob: “Kristen muốn có một cuộc nói chuyện riêng tư với Tom Sturridge và cố gắng thuyết phục anh rằng cô vô cùng hối hận và muốn quay về với Rob”.
 
John Mayer
 
John Mayer từng là người tình một thời của người đẹp tóc vàng Jennifer Aniston. Mối tình của cả hai đã vội kết thúc sau 4 tháng hẹn hò. Nguyên nhân chủ yếu là Jennifer cảm nhận rằng John quá lạnh lùng và ít quan tâm tới cô.
 
1001 cách níu kéo tình cũ của
 
Ngay sau khi bị người yêu nói lời chia tay, John đã gọi điện cho Jenny thậm chí còn khóc lóc để người đẹp mủi lòng. Thêm vào đó, John hứa sẽ hết sức thay đổi nếu Jen đồng ý quay lại và còn mạnh mồm bóng gió đến khả năng tiến đến hôn nhân.
 
Marc Anthony
 
Vào tháng 7 năm ngoái, cặp đôi quyền lực một thời Marc Anthony và Jennifer Lopez đã đột ngột nói lời tạm biệt với mối tình 7 năm mặn nồng của mình. Tuy nhiên, có vẻ như tình cảm của Anthony dành cho Lopez vẫn còn sâu đậm nên đã cầu xin J.Lo quay lại.  
 
1001 cách níu kéo tình cũ của
 
Theo thông của tờ Us Weekly thì Marc cảm thấy hối hận và không muốn chia tay nữa. Thậm chí anh còn sẵn sàng "quỳ gối" và cầu xin Jennifer để cô quay lại và cho anh thêm 1 cơ hội.
Chia sẻ