Trong những ngày qua, sau khi chính thức đưa ra thực đơn món cơm mang tên gọi “Rice King – Tôi yêu cơm”, Burger King đã thật sự làm nức lòng các tín đồ ẩm thực nói chung và những thực khách vốn đã yêu thích thương hiệu Burger King nói riêng.
Sau hơn 2 năm có mặt tại Việt Nam, Burger King – thương hiệu burger hàng đầu thế giới – đã tự hào cho ra mắt món cơm dành riêng cho thị trường Việt với tên gọi “Rice King – Tôi yêu cơm” đến đông đảo thực khách ở mọi độ tuổi.
Cứ đến hẹn lại lên, khi hè vừa chớm cũng là lúc thời trang mùa cưới chiếm lĩnh hầu hết các sàn diễn thời trang quốc tế nói chung và trong nước nói riêng.