Văn phòng phẩm Deli kiến tạo không gian mỹ thuật sáng tạo cho tuổi học trò
Quay trở lại với mùa thứ 4, cuộc thi vẽ “Ngôi sao Deli” lựa chọn chủ đề “Họa Sắc Deli - Tô Cá Tính”, khuyến khích các bạn học sinh thể hiện dấu ấn cá nhân thông qua hội họa. Với thử thách mỹ thuật lý thú và nhiều giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi nhận về hàng trăm tác phẩm tham dự.
“Ngôi sao Deli” là cuộc thi hội họa thường niên, được thương hiệu Văn phòng phẩm Deli tổ chức vào thời điểm trước thềm năm học mới. Đây là sân chơi sáng tạo dành cho học sinh các cấp, khuyến khích các em thể hiện cá tính riêng thông qua bộ môn mỹ thuật. Cuộc thi tiếp tục nhận tác phẩm đến hết ngày 8/8/2025 với nhiều giải thưởng hấp dẫn như máy tính bảng, máy chiếu, máy ảnh và họa cụ.

Các hoạ sĩ nhí thoả sức tô cá tính.
“Ngôi sao Deli 2025” - Khi sản phẩm trở thành chất liệu kể chuyện
Quay trở lại với mùa thứ 4 cùng chủ đề “Họa sắc Deli - Tô cá tính”, thay vì vẽ tự do trên giấy A4 thông thường, đề bài của “Ngôi sao Deli” năm nay tập trung vào tính ứng dụng của tác phẩm. Thí sinh sẽ thể hiện ý tưởng trên mẫu giấy mô phỏng hình bìa sổ do Deli thiết kế, hoặc trang trí trực tiếp lên bìa sổ thật của Deli.
Thương hiệu văn phòng phẩm này đã thể hiện sự thấu hiểu khách hàng khi lựa chọn sổ tay là chất liệu sáng tạo. Đây là đồ dùng thân thuộc của học sinh, gắn liền với nhiều hoạt động từ học tập cho đến giải trí như ghi chép bài giảng, sưu tầm sticker hay vẽ tranh. Vì vậy, với sự lựa chọn này, Deli không cố gắng tạo ra thói quen mới cho người tiêu dùng mà khuyến khích sáng tạo trên chính cuốn sổ gắn bó với mình.

Cuộc thi bổ ích đón nhận hàng trăm tác phẩm được gửi về.
Không dừng lại ở việc mang đến một cuộc thi hội họa, Deli còn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến học sinh thông qua chiến dịch gắn liền với sự sáng tạo. Cuộc thi trở thành không gian để các em tự do thể hiện bản thân, biến mỗi sản phẩm Deli thành “chất liệu” khơi nguồn trí tưởng tượng. Thông qua cuộc thi này, Deli cũng thể hiện định hướng gắn bó với khách hàng như hình ảnh đồ dùng học tập đồng hành mỗi ngày cùng các bạn học sinh. Biết đâu rằng Deli sẽ có các bộ sưu tập riêng cho sản phẩm thông qua cuộc thi đầy sáng tạo và các tư liệu hình ảnh vô cùng phong phú.

Những bài dự thi đặc biệt hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Deli là thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu Châu Á, có mặt tại hơn 100 quốc gia. Với mong muốn trở thành “người cộng sự tốt nhất'', thương hiệu này cung cấp các sản phẩm hữu ích, đa dạng với chi phí tiết kiệm cho người tiêu dùng.

Deli hướng tới việc trở thành “Người cộng sự tốt nhất”.
Xuyên suốt hành trình 20 năm phát triển tại Việt Nam, từ một thương hiệu dễ nhầm lẫn về ngành hàng, Deli đang định vị rõ rệt hơn hình ảnh của thương hiệu với người tiêu dùng. Bên cạnh “Ngôi sao Deli”, thương hiệu này cũng từng hợp tác với Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong vai trò Đại sứ thương hiệu giai đoạn 2023 - 2024 và tổ chức nhiều hoạt động hướng tới giới trẻ như: Tuần lễ Online Friday 2023 - 2024, Back to School 2024, Hè Vui Sáng Tạo 2023… Điểm chung của những chiến dịch này là cách Deli luôn khuyến khích tinh thần tích cực, lan tỏa động lực học tập và khơi dậy khả năng sáng tạo ở học sinh. Chính nhờ định hướng ấy, thương hiệu không chỉ được biết đến như một nhà sản xuất văn phòng phẩm mà còn là người bạn đồng hành kiến tạo nên những trải nghiệm đầy cảm hứng cho thế hệ trẻ.

Sản phẩm của thương hiệu Deli được nhiều bậc phụ huynh và học sinh tin dùng.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005, Deli sở hữu nhà máy đầu tiên tại Bắc Ninh với diện tích 110.000m² . Đến tháng 9/2024, tập đoàn này tiếp tục mở rộng, khởi công nhà máy thứ hai tại Hải Dương với diện tích hơn 210.000m², tổng số vốn đầu tư gần 6.500 tỷ đồng, trở thành nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất trong ngành Văn phòng phẩm tại Việt Nam.
Giữa thị trường văn phòng phẩm ngày càng phong phú, cung cấp nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, Deli vẫn là cái tên được yêu thích trong lòng học sinh, sinh viên. Thương hiệu này đã thành công trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng bằng các sản phẩm đồ dùng học tập chất lượng, thiết kế sáng tạo, giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã và công dụng. Nhằm phục vụ thói quen mua sắm của khách hàng, Deli đã kết hợp cùng các hệ thống nhà sách lớn như Fahasa, Tân Việt, ADCBook để bày bán sản phẩm trực tiếp, song song với việc xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, TikTok Shop.