Làn sóng xe Trung Quốc đang ồ ạt vào Việt Nam nhưng cựu Tổng thư ký VAMA, ông Vũ Tấn Công cho rằng khó thành công vì nhiều hãng không xây nhà máy, không làm trạm sạc và thương hiệu còn yếu.
Theo trải lòng của chủ xe Beijing U5 Plus đã không còn nhà phân phối tại Việt Nam, điều đầu tiên khi quyết định mua xe không phải nhìn chiếc xe mà nhìn nhà phân phối.
Người giàu tại Việt Nam sử dụng xe điện hạng sang không lo ngại về vấn đề thiếu hệ thống trạm sạc công cộng rộng khắp, họ dễ dàng tự trang bị một trụ sạc tại nhà và có luôn người chăm sóc xe cũng như lo việc sạc pin.
Với mức giá 1,739 tỷ đồng, Volvo EC40 có thể thành công ở phân khúc xe điện hạng sang cỡ nhỏ nếu hãng xe Thụy Điển có thể khiến khách hàng cảm thấy việc không có trạm sạc công cộng rộng khắp là một điều hết sức bình thường.
Khi đi đường đèo núi, người lái cần nhớ những quy tắc căn bản như lên số nào xuống số đó, không rà phanh liên tục, xác định phía taluy dương… đặc biệt tuân thủ đúng luật giao thông khi cần đi đúng làn đường của mình.