Những viên đá quý này đã được sử dụng làm biểu tượng của sự giàu có, quyền lực và địa vị, thường gắn liền với sự sang trọng và quyến rũ.
Mỗi lần tham dự sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet, Song Hye Kyo lại khiến người ta rôm rả bàn tán.
Khi đại dịch xảy ra, các thương hiệu trang sức cao cấp tìm cách tiếp cận khách hàng qua thế giới ảo như metaverse, NFT.
Thời gian không hề bạc đãi Song Hye Kyo, nữ thần Hàn Quốc ngày càng đỉnh.
Nếu ai mà cũng có lối sống tiết kiệm như H'Hen Niê, chắc các ngành dịch vụ ở Việt Nam ''sập tiệm'' sớm!
Ảnh đẹp ra sao mà netizen có vẻ trầm trồ trước Song Hye Kyo thế?
Với tần suất đeo nhiều item của Hermès tới vậy, lẽ ra Shin Min Ah phải được phong làm Đại sứ của thương hiệu này rồi chứ nhỉ?
Sự may mắn luôn đến theo cách thật tình cờ và đầy bất ngờ...