Giá thực phẩm, giá xăng và chi phí đi lại đã tăng vọt trong năm qua nhưng những người giàu dường như không coi đó là vấn đề và vẫn tiếp tục bỏ tiền mua sắm các sản phẩm xa xỉ, như những đôi giày có giá 1.200 USD và xe ô tô thể thao 300.000 USD.
LVMH, công ty mẹ của hàng loạt thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior... sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực sản xuất nước hoa, mỹ phẩm để tập trung sản xuất nước rửa tay và phát miễn phí.
Nhằm tranh thủ tầng lớp trung lưu đang ngày càng tăng mạnh ở Trung Quốc, các thương hiệu hàng xa xỉ cũng chọn cho mình nhiều cách thức để có thể bán được hàng với giá cao.
Chưa trầm trồ được bao lâu trước cái sự "bên ngoài lạnh lùng bên trong nhiều tiền" của Quốc Trường, cư dân mạng đã phải đặt nghi vấn liệu chiếc đồng hồ Richard Mille của anh có thực sự là hàng "auth" hay không.