"Thật khó để mô tả cảm xúc khi sống lại quá khứ của chính mình. Nó không giống việc xem video chút nào. Mỗi khoảnh khắc thật sống động, nó khiến não bạn bừng sáng và kết nối ngay tới những cảm xúc khi đó".
Trước tình hình giảm đến hơn 42% lượng khách quốc tế và 26% doanh thu du lịch so với cùng kỳ, Sở Du lịch TP.HCM vừa có đề xuất giải pháp ứng phó, phát triển ngành du lịch trong điều kiện dịch bệnh Covid-19.
Các công ty Nhật vẫn nổi tiếng thế giới với các dịch vụ có-1-không-2.
Cho bò đeo tai nghe và ngắm cảnh qua kính VR vào những ngày thời tiết u ám là những gì nông dân khu vực Moscow, Nga đang làm.
Còn các ông lớn công nghệ như Alibaba, Tencent hay JD.com thì đua nhau giới thiệu ứng dụng giúp phân loại rác dễ dàng hơn.