Thông tin minh bạch - mối ưu tiên hàng đầu của người dùng Việt trong mùa dịch
Chưa bao giờ, sự minh bạch và tinh thần tỉnh táo trong việc tiếp nhận thông tin lại trở thành một chủ đề đáng được quan tâm như ở thời điểm hiện tại.
Một tình huống thú vị có thể dễ dàng nhận thấy, Cá tháng Tư năm nay, dường như "những lời nói dối ngọt ngào" đã dần nhường chỗ cho loạt thông tin về dịch bệnh, sức khoẻ, lối sống sinh hoạt. Chưa kể sự ồ ạt của biển thông tin giả đã gây hoang mang dư luận không ít. Mà hoang mang càng nhiều thì sự minh bạch thông tin lại càng phải được lưu tâm hơn bao giờ hết. Bởi đó chính là "tấm khiên" bảo vệ mỗi gia đình để an tâm cùng nhau vượt qua mùa dịch.
Tại sao minh bạch thông tin chính là mối lưu tâm hàng đầu mùa đại dịch?

Giữ một "cái đầu lạnh" giữa mùa đại dịch để tiếp nhận nguồn thông tin đúng đắn giữa muôn vàn nguy cơ sức khỏe là một điều hết sức cấn thiết mà mỗi người nên làm
Khủng hoảng sức khỏe và khủng hoảng thông tin có lẽ là "bộ đôi" gây ám ảnh nhất trong thời gian vừa qua đối với người tiêu dùng Việt. Vẫn luôn là nỗi trăn trở thường ngày, cộng thêm sự bùng nổ và những chuyến biến phức tạp của đại dịch COVID-19, sức khỏe đã trở thành một chủ đề "nóng" hơn bao giờ hết. Đã vậy, chưa kịp tìm được lời giải cho bài toán sức khỏe thì người dùng lại thêm hoang mang khi phải ngụp lặn giữa biển thông tin muôn hình vạn trạng, thật giả lẫn lộn. Bắt trúng được "tim đen" của người dùng, những câu chuyện trên trời dưới đất xoay quanh hai từ khóa "đại dịch" và "sức khỏe" được lan truyền rộng rãi, lặp đi lặp lại. Ngày qua ngày, người đọc mất dần cảnh giác, gia tăng niềm tin và thậm chí nguy hiểm hơn là tiếp tay lan truyền tin giả, gia tăng rủi ro sức khỏe cho chính mình và những người xung quanh.
Và đã đến lúc, mỗi người nên bình tĩnh lại, thay đổi tư duy và đặt sự minh bạch làm tiêu chí hàng đầu khi tiếp cận với thông tin đại chúng.
Đây cũng chính là một trong những lý do khiến đoạn phim quảng cáo của thương hiệu Seventh Generation tuy vừa mới ra mắt, nhưng bất ngờ thu hút sự chú ý của cộng đồng vì sự "Dám nói thật" của mình.
"Dám nói thật": Khi lời nói thật mang theo thông điệp bền vững và trách nhiệm với sức khỏe người dùng
Với sự thôi thúc hơn bao giờ hết mong muốn thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe gia đình ngay từ chính tổ ấm, Seventh Generation đã chọn làm khác biệt ngay trong ngày Cá tháng tư bằng đoạn phim quảng cáo "Dám nói thật". Hiểu được tâm lý người dùng trong tình trạng bệnh dịch hiện tại khi họ ngày một quan ngại về thành phần sản phẩm và mưu cầu thông tin truyền thông minh bạch, Seventh Generation đưa ra một thông điệp ngắn gọn, hiệu quả qua lời giới thiệu thật thà "không hóa chất tẩy độc hại", "không thơm ngát dài lâu", "bao bì không mắt mắt", nhưng thật sự xanh từ thành phần thiên nhiên & bản chất của sản phẩm. Khi nói đến mục đích của chiến dịch, nhãn hàng chia sẻ: "bạn xứng đáng được hiểu rõ về sản phẩm bạn đang sử dụng trong gia đình và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất".

"Lời nói thật’ của Seventh Generation có thể được xem là khá thành công trong việc tạo ảnh hưởng và lan truyền thông điệp sống giá trị đến cộng đồng khi sau vài ngày lên sóng đã thu hút hơn 205.000 lượt xem, 2.100 lượt tương tác và hàng trăm bình luận thích thú.

Đúng thông điệp, đúng thời điểm, đoạn phim về sự bền vững và minh bạch của Seventh Generation đột nhiên "gây sốt" khi tỏ bày sự thật cách tinh tế, đầy thiết thực mà không hề khoa trương
Là một trong những thương hiệu thiên nhiên hàng đầu tại Mỹ với hơn 30 năm phát triển, Seventh Generation nay hiện chính thức phân phối tại Việt Nam với bộ 3 sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau đa năng với thành phần đến 97% gốc thực vật, thay vì sử dụng nguyên liệu từ dầu mỏ. Với sứ mệnh "Vì một tương lai an toàn & xanh hơn cho 7 thế hệ mai sau", Seventh Generation luôn đặt sự minh bạch cũng như tính an toàn lên hàng đầu ở tất cả các phương diện từ thành phần thiên nhiên lành tính với sức khỏe người dùng, cho đến bao bì tái chế và công thức phân hủy sinh học thân thiện môi trường.
Không ngại làm truyền thông khác người vì lợi ích của người dùng, đoạn phim "Dám nói thật" của Seventh Generation đã trở thành một tiếng nói chung cho cộng đồng vào dịp Cá tháng Tư năm nay. Khi tình trạng sức khỏe cộng đồng dần mất ổn định và trở nên phức tạp, chúng ta bây giờ tỉnh táo hơn trong việc chọn lọc những thông tin, sản phẩm ảnh hưởng đến an toàn sức khỏe của gia đình và bản thân. Để từ đó, hãy mạnh dạn ưu tiên chọn các giải pháp "xanh đúng chuẩn" và dành sự ủng hộ cho các nhãn hàng minh bạch.