Thời trang Mỹ Vân và hành trình xây dựng thương hiệu thời trang trung niên

Quang Vũ,
Chia sẻ

Nhắc tới thời trang trung niên ắt hẳn mọi người không còn xa lại với thương hiệu Thời trang Mỹ Vân.

Được hình thành và xây dựng đã hơn 12 năm tại thị trường Việt Nam, để có được ngày như hôm nay Thời Trang Mỹ Vân cũng đã phải vượt qua nhiều gia đoạn khó khăn. Với mong muốn đồng hành cùng phái nữ tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và duyên dáng, Thời trang Mỹ Vân luôn cập nhật và ra mắt những thiết kế hợp xu hướng. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được chăm chút tỉ mỉ, giúp tôn dáng và góp phần tạo vẻ cuốn hút cho chị em.

Thời Trang Mỹ Vân và hành trình xây dựng thương hiệu thời trang trung niên - Ảnh 1.

FanPage " Thời Trang Mỹ Vân " có hơn 800k người theo dõi

Và để cùng vượt qua những khó khăn đó Thời trang Mỹ Vân đã được chuyên gia marketing Nguyễn Thanh Hoàng hỗ trợ xây dựng thương hiệu trên thị trường online

Thời Trang Mỹ Vân và hành trình xây dựng thương hiệu thời trang trung niên - Ảnh 2.

Chân dung CEO Nguyễn Thanh Hoàng thời niên thiếu

Năm 2008 thương hiệu Thời trang Mỹ Vân được thành lập và hình thành nhiều chi nhánh nhỏ tại tỉnh Cà Mau , nhưng do thời buổi kinh tế chưa mấy phát triển và nhu cầu sử dụng đồ bộ chưa cao nên tình hình kinh doanh không có gì bứt phá vượt trội.

Thời Trang Mỹ Vân và hành trình xây dựng thương hiệu thời trang trung niên - Ảnh 3.

Ảnh cửa hàng Thời trang Mỹ Vân năm 2008-2014

Cơ duyên vào năm 2017 khi chị Vi người thành lập thương hiệu Thời trang Mỹ Vân có đi tìm đơn vị trợ giúp marketing online để bứt phá trong kinh doanh thì đã gặp được Ceo Nguyễn Thanh Hoàng và anh Hoàng đã tư vấn những mẫu thiết kế độc đáo tăng phần sang trọng cho những sản phẩm tại cửa hàng Mỹ Vân lúc đó .

Thời Trang Mỹ Vân và hành trình xây dựng thương hiệu thời trang trung niên - Ảnh 4.

Mẫu thiết kế bộ tole hoa trung niên do Hoàng đã đề xuất

Và từ 2017 tới nay Thời trang Mỹ Vân luôn kết hợp với chuyên gia marketing Nguyễn Thanh Hoàng để tạo ra những sản phẩm và hướng đi độc đáo bứt phá trong thị trường đồ bộ tole tại Việt Nam. Nói về đồ bộ tole, loại vải này thực chất có tên gọi khác quen thuộc hơn là vải lanh, được làm từ sợi của các cây lanh, quá trình tạo ra loại vải này là một công trình vất vả và mất nhiều công sức của nhà sản xuất. Tuy nhiên, chất lượng mà nó tạo ra khiến người dùng vô cùng thích thú bởi sự mát mẻ và tiện lợi trong mùa hè, dễ hoạt động cũng như khi ra mồ hôi khả năng thấm hút cao, có thể chịu đựng độ ẩm lên tới 20% mà không gây cảm giác khó chịu cho người mặc.

Đối tượng khách hàng chính được Thời trang Mỹ Vân hướng đến ở độ tuổi 25-46. Do đó, các mẫu mã, thiết kế có phong cách trẻ trung, sang trọng, nhưng không kém phần duyên dáng, bay bổng và nữ tính. Trang phục phù hợp giúp chị em tự tin khoe vóc dáng, dù là đồ bộ mặc nhà hay đồ bộ mặc ra đường.

Thời Trang Mỹ Vân và hành trình xây dựng thương hiệu thời trang trung niên - Ảnh 5.

Bộ đồ tole khiến phụ nữ trẻ trung hơn

Thời trang Mỹ Vân luôn đặt trọn tâm tình trong mỗi sản phẩm. Chị Vi chia sẻ " Với mỗi sản phẩm , chúng tôi đều gói trọn vào đó cả tâm tình với mong muốn mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mỗi khách hàng, mang lại vẽ đẹp và niềm vui cho những người Phụ Nữ Việt "

FanPage Thời Trang Mỹ Vân : https://www.facebook.com/ThoiTrangMyVanShop

Chia sẻ