Ra mắt thương hiệu As Ever, Meghan Markle lại vấp lỗi kỹ thuật đến "bọ bò trên bánh" khiến dư luận dậy sóng

Tích Thành,
Chia sẻ

Meghan Markle vừa gặp sự cố bẽ bàng trong lần ra mắt sản phẩm mới thuộc thương hiệu As Ever, khiến dư luận bàn tán không ngớt.

Trong lần ra mắt ngày 26/8, Meghan Markle giới thiệu loạt sản phẩm mới từ thương hiệu As Ever để trùng khớp với ngày phát sóng mùa hai chương trình With Love, Meghan trên Netflix.

Theo kế hoạch, người xem có thể quét mã QR xuất hiện trong tập phim để được dẫn thẳng đến cửa hàng trực tuyến, nơi sản phẩm mới của Meghan được mở bán. Thế nhưng, thay vì loạt sản phẩm được mong đợi, màn hình lại hiện lên… áo phông với tiêu đề mặc định “example product title”. Sự cố kỹ thuật này ngay lập tức trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội.

Dù vậy, đội ngũ Meghan vẫn nhanh chóng thông báo các mặt hàng mới sẽ sớm được bổ sung. Trong newsletter gửi khách hàng, thương hiệu hé lộ sản phẩm “trái cây phết bánh ngọt mới hấp dẫn” thực chất là mứt cam.

Ra mắt thương hiệu As Ever, Meghan Markle lại vấp lỗi kỹ thuật đến "bọ bò trên bánh" khiến dư luận dậy sóng- Ảnh 1.

Bên cạnh đó, đợt mở bán còn có sự trở lại của nhiều mặt hàng từng “cháy hàng” như: Trà thảo mộc (chanh, atiso đỏ, bạc hà), hoa khô trang trí, bột bánh quy shortbread, mứt mâm xôi và bột làm crepe.

Đại diện Netflix – Giám đốc Nội dung Bajaria trong thông cáo báo chí còn dành lời khen cho thương hiệu của Meghan, nhấn mạnh rằng các sản phẩm As Ever liên tục “sold out” trong thời gian kỷ lục. Netflix khẳng định sẽ tiếp tục hợp tác với Archewell Productions (công ty của Meghan và Vương tử Harry) để mở rộng dòng sản phẩm.

Ra mắt thương hiệu As Ever, Meghan Markle lại vấp lỗi kỹ thuật đến "bọ bò trên bánh" khiến dư luận dậy sóng- Ảnh 2.

Tuy nhiên, đây không phải “hạt sạn” đầu tiên của Meghan trong việc xây dựng thương hiệu. Đầu tháng 8, tài khoản Instagram của As Ever từng đăng video quảng bá bánh quy nhưng lại để lộ… một con côn trùng bò trên đĩa. Cảnh tượng gây sốc này đã khiến dân mạng ồ ạt mỉa mai:

- “Có con bọ đang bò trên đĩa kìa! Meghan không nhận ra trước khi đăng sao?”.

- “Trời ạ, tôi nhìn kỹ mới thấy nhưng đúng là có thật".

Dẫu liên tục vấp phải sự cố dở khóc dở cười, thương hiệu của Meghan vẫn giữ được sức hút lớn. Trong newsletter mới nhất, As Ever nhấn mạnh: “Những sản phẩm quen thuộc mà bạn yêu thích sẽ trở lại, kèm theo nhiều lựa chọn hấp dẫn khác khi mùa thu tới gần".

Theo Express

Chia sẻ