Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng

M52,
Chia sẻ

Không chỉ mang đến đồ ăn, thức uống, shipper của các ứng dụng gọi đồ ăn còn mang tới cả chục "thang thuốc bổ" cho khách hàng.

Thời buổi công nghệ hiện đại, nếu như cái bụng của bạn có dở chứng thấy đói lúc trưa nắng hay tối muộn, chẳng vấn đề gì! Chỉ cần mở app và chọn, rồi shipper sẽ giao tới tận nhà cho bạn chẳng ngại xa xôi hay nắng mưa, sương gió.

Nhưng các shipper đôi khi không chỉ là mang đến đồ ăn giúp no bụng, họ còn mang đến cả những thang thuốc bổ khiến ai nấy cười đau bụng. Dưới đây là một số tình huống hài hước đang khiến cư dân mạng xứ Trung quan tâm.

Thắc mắc tại sao khách mua nhiều, hóa ra cũng nhằm mục đích... xin ăn

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 1.

Khi bạn làm nhân viên giao hàng nhưng lại có tính háu ăn, thấy khách đặt những 20 đùi gà liền nảy lòng tham mà thỏ thẻ xin: "Bạn đặt 20 cái cánh gà à, nhiều thế... Tôi ăn 1 cái được không?"

Có ai thấy bóng dáng của mình trong câu chuyện này không?

Trót làm hỏng đồ của khách và cái kết

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 2.

Câu chuyện ban đầu cũng không có gì, vì trót làm hỏng xuất ăn nên shipper này thành thực thú nhận với khách và đề nghị bù 1 phần khác. Tuy nhiên, vì quá đói mà khách trở nên dễ tính một cách lạ thường. Khẳng định rằng shipper chỉ cần lấy bọc đồ ăn gói lại là được.

Nhưng câu chuyện lại gây hài ở chỗ "bọc đồ ăn" mà anh chàng shipper gói lại quá kì dị. Chẳng cần phải nói dài nói dai làm gì, các bạn cứ nhìn hình sẽ hiểu!

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 3.

Shipper đâu phải ai cũng rành đường đâu?

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 4.

Đây là lời kêu cứu vừa hài hước vừa đáng thương của anh chàng shipper: "Tôi bị lạc đường rồi. Không biết đi từ đâu cũng không biết ra chỗ nào, cửa đều bị khóa rồi. Cứu tôi".

Chả rõ anh chàng này mới vào nghề nên mới lầm đường lạc lối nhưng cách kêu cứu đã thấy đáng yêu rồi!

"Đến tôi còn chả dám ăn" - chủ quán/đầu bếp said

Khi có người nhắn tin than đồ ăn cay phát khóc, chủ quán/đầu bếp thản nhiên trả lời: "Đúng rồi. Đến tôi còn chả dám ăn".

Khách nhận được tin nhắn này có lẽ sẽ "Ok fine. Không dám ăn thế mà anh còn dám đem bán?"

Thật tức chết đi mà!

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 5.

Câu trả lời đi vào lòng đất của shipper khi khách nhờ mua thêm chai nước

Không biết khách sẽ đánh giá anh chàng shipper này bao nhiêu điểm về độ nhiệt tình đây. Nhưng mà dám trả lời bá đạo thế này thì cũng đúng là vừa tức vừa buồn cười:

- Shipper, làm ơn lát nữa mang cho tôi 1 chai nước khoáng, tẹo tôi sẽ gửi tiền anh, xin cảm ơn!

- Không cần cảm ơn, vì tôi sẽ không mang cho bạn đâu.

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 6.

Đọc xong có tức không? Tức chứ! Nhưng có buồn cười không? Xin thưa là cười không ngậm được miệng rồi. Chẳng rõ anh chàng troll hay thật nhưng câu trả lời quá bá đạo.

Pha nhầm nhọt chết người

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 7.

Vốn dĩ định tải app "Đói chưa" về để đặt đồ ăn, thế mà vì một phút lowtech (cũng có thể là ngáo ngơ), anh chàng này đã đăng kí nhầm thành shipper. Và hiện tại thay vì ngồi nhà đặt đồ ăn, chủ thớt đang chạy xe rong ruổi đưa đồ ăn cho khách! 

"Đói chết rồi" 

Đây là tên của một app giao đồ ăn! Bạn không đọc nhầm đâu, cái tên độc đáo và lạ lùng này đã khiến hàng nghìn cư dân mạng phì cười. Cái tên nghe thôi đã muốn ăn.

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 8.

Khách dám yêu cầu thì quán cũng dám thực hiện

Một khách khi đặt đồ ăn/đồ uống online đã cẩn thận chú thích rằng: Vẽ cho tôi 1 chú khủng long gầm thét, kiểu grao grao ý.

Và trong tờ hóa đơn, nhân viên quán (hoặc anh shipper?) đã chiều khách hết mực, vẽ 1 chú khủng long grao grao. 

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 9.

Chỉ có điều, trông khủng long như hình dưới. Sau đó còn cẩn thận chú thích "khủng long" bên cạnh, sợ khách không nhận ra hay gì?

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 10.

Khi bạn đi làm shipper nhưng lại bị yêu cầu diệt côn trùng

Ứng dụng gọi đồ ăn thật tuyệt khi có phần ghi chú. Đâu cứ gì yêu cầu liên quan tới món ăn, đôi khi qua đó nhắn nhủ được cả thông điệp khác. Ví dụ, cô nàng nhát gan này đã gào thét, cầu xin shipper mang theo một cây gậy để diệt côn trùng.

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 11.

Cũng may, anh shipper này nhiệt tình và tốt bụng, thế rồi diễn biến như hình dưới.

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 12.

Anh shipper kiêm luôn nhân viên diệt côn trùng.

Shipper ngáo nhất quả đất là đây!

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 13.

Không biết phải nói rằng shipper này ngáo ngơ hay nhát chết nữa. Thế nên, khi khách yêu cầu để đồ bên ngoài vì nếu gõ cửa sẽ "Chết người đấy, cháu là trẻ con, để bố mẹ nghe thấy sẽ chết người đấy" thì sợ hãi hỏi lại.

Nhưng trong trường hợp này, cư dân mạng phọt cười vì cả hai. Khách cũng lém lỉnh quá đi, dám dùng mánh khóe đặt đồ ăn nữa.

Ship đồ ăn quan trọng gì, ngắm gái là chính!

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 14.

Sợ shipper sẽ gặp khó khăn khi vào cổng chính, khách đã cẩn thận dặn dò đi cổng khác, nào ngờ anh chàng đáp lại 1 câu khiến khách câm nín: "Tôi phải vào trong ngắm gái".

Chiều  khách nhiều chút thôi mà

Những tình huống "đi vào lòng đất" của shipper: Lạc đường phải cầu cứu khách, nhưng hài hước hơn là pha xử lý khi đồ ăn bị hỏng - Ảnh 15.

Khách chú thích là cho "nhiều cay, nhiều cay, không cay không trả tiền, làm ơn cho cay chết tôi đi". Ok, khách thích thì quán sẽ chiều. Nhưng nhìn đĩa rau củ quả xào ớt hay ớt xào rau củ quả mà hoảng quá đi.

Chia sẻ