Hành động gạt chai Coca-Cola của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo ở EURO 2020, được xem là một “lời cảnh báo” cho các nhà quảng cáo đang dựa vào những tên tuổi này.
Starbucks vừa trở thành cái tên mới nhất tuyên bố ngừng quảng cáo trên tất cả các nền tảng mạng xã hội và cam kết sẽ làm việc với các đối tác truyền thông để ngăn chặn ngôn từ kích động và thù địch trên môi trường này.
Mối lo ngại lớn nhất đối với CEO Mark Zuckerberg bây giờ là việc nhiều thương hiệu lớn rút quảng cáo - "máy hái tiền" của Facebook. Nhưng liệu điều này có đủ để hạ gục MXH phổ biến số 1 hành tinh?
Để thu hút khách hàng, hoặc để tuyên truyền ý thức cho người dân, các nhà quảng cáo thường tung ra những tấm poster với rất nhiều thông điệp thú vị, hài hước, và khó hiểu.