Sự việc khách hàng không được hỗ trợ bảo hành chiếc túi của Saint Laurent từ nhà phân phối chính hãng của thương hiệu ở Việt Nam là Công ty Cổ phần quốc tế Tam Sơn hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của các tín đồ hàng hiệu.
Những nhãn hàng hạng sang như Louis Vuitton, Dior hay Gucci không chỉ thu hút phụ huynh có điều kiện tự mua sắm cho bản thân, mà còn đang ngày càng 'hot' trong thị trường đồ trẻ em.
Túi đựng bỉm 14 triệu, đồ chơi 17 triệu hay set túi mini cỡ 650 triệu đồng chỉ là số ít trong những món đồ hiệu mà các rich kid "nhí" thế hệ thứ 3, thứ 4 này được phụ huynh mua cho.
Càng là trẻ còn thì càng phải mặc đồ "xịn". Quan điểm đó có đúng không nhỉ?