Mua 1 phần mì online, cô gái bức xúc khi nhận về miếng thịt bò "bóng đêm" cháy khét
Không thảm họa mua hàng online nào “cay đắng” bằng việc đặt phần mì về nhà lại nhận phần ăn khác xa hình minh họa. Khổ chủ vừa phải ôm bụng đói, vừa tức anh ách vì chẳng khác nào 1 "cú lừa".
Mua hàng qua mạng thường đi kèm những rủi ro không lường trước. Không ít người rơi vào tình cảnh nước mắt ngắn dài khi hàng nhận được khác xa với ảnh trên mạng. Đồ ăn, thức uống cũng là một trong những loại hàng dễ dính nhiều rủi ro nhất.
Đến bữa đói bụng mà quá bận rộn, không có thời gian ra ngoài hoặc lười ra quán vì trời lạnh thì đặt đồ ăn qua mạng quả là giải pháp tiện lợi. Tuy nhiên, thực tế đôi khi phũ phàng. Trải nghiệm mà cô gái có nickname H.L.N chia sẻ trên một diễn đàn của hội review về ẩm thực là một ví dụ như thế.
Cô gái này bức xúc viết: "Mình mua 1 phần cơm và 1 phần mì. Mở mì ra thì miếng thịt bóng đêm không còn chỗ nào không đen. Cháy rồi thì bỏ đi còn nhét cho khách ạ?
Mặt kia không cháy như này nên mình không biết, mình cắn 1 miếng ngon lành xong thấy vị nó lạ lạ, mình lật lại thì như mọi người đã thấy".
Đính kèm bài than thở của cô gái là hình ảnh suất mì Ý bò với miếng thịt bò đã cháy đen do quá lửa với giá 39.000 đồng.
Theo cô gái, với số tiền 39.000 đồng bỏ ra tuy không nhiều, nhưng cô nghĩ khách hàng xứng đáng nhận được đúng phần ăn như quảng cáo, hoặc chí ít cũng là đồ ăn không bị "cháy khét" như trên.
Quá bức xúc vì ngỡ như 1 "cú lừa", cô gái đã đăng lên mạng xã hội để giãi bày.
Dưới phần bình luận, nhiều người đã tỏ ra đồng cảm với cô gái đồng thời bức xúc với cách làm việc của nhà hàng trên. Bởi lẽ, vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là vấn đề mà mỗi thực khách quan tâm, với sản phẩm đưa tới tay khách hàng kém chất lượng như vậy quả thật khiến ai nấy đều hoang mang.
Còn bạn, bạn đã bao giờ gặp phải trải nghiệm ăn uống "nhớ đời" như cô gái nói trên chưa?